Tin tức - pháp luật 2013-05-21 02:19:59

Một phụ nữ bị thiêu sống ngay tại nhà


Nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh tại nhà chị Lý Thị May (SN 1967, Hưng Yên), những người hàng xóm chạy sang kinh hãi phát hiện chị May bị thiêu cháy đen đang nằm quằn quại ngoài sân.

Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Văn Giang đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân và hung thủ ra tay thiêu sống chị Lý Thị May (SN 1967) ngay tại nhà.

Ngôi nhà nạn nhân vẫn còn dấu vết của đám cháy kinh hoàng.


Theo đó, sự việc được phát hiện vào khoảng 12h ngày 19/5, tại thôn Đa Kim, xã Liên Nghĩa - Văn Giang - Hưng Yên. Theo ông Lý Văn Kỷ (SN 1949), một hàng xóm phát hiện sự việc kể lại: "Khi đó, tôi nghe thấy tiếng kêu thảm thiết từ phía nhà chị May. Tôi vội vã cùng một số người chạy sang thì kinh hãi thấy chị May nằm ở sân, người bị cháy rụi, các đồ đạc trong nhà vẫn đang bốc khói."

Theo ông Kỷ, lúc xảy ra vụ việc, ngoài chị May còn có anh Phạm Văn Tiến (chồng chị May) cũng ở trong nhà. Tuy nhiên, anh Tiến chỉ bị bỏng một vài chỗ rất nhỏ ở tay và chân. Ông Kỷ nhận định vết thương của anh Tiến có thể do bế chị May từ trong nhà ra ngoài sân.

Đồ đạc trong nhà cũng bị thiêu rụi.


“Khi tôi cùng một số người hàng xóm chạy đến thì cổng đã bị khóa chặt, chúng tôi phải đạp mãi mới mở được cửa để vào”, ông Kỷ nói.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, hiện sức khỏe của chị May đang trong tình trạng nguy kịch.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin sự việc.
Anh Thế  - DânTrí

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)