Ảnh - truyện vui 2012-09-30 16:21:21

Mốt giả gái dậy sóng làng nhạc Kpop 2012


[size=2]Kpop trước đây vẫn thường có các màn giả gái của các nhóm nhạc nam, nhưng thường chỉ là để gây cười trong chốc lát. Nhưng đến năm 2012 việc các thành viên nam để tóc dài, da trắng, môi đỏ đã trở thành trào lưu lớn…[/size] N’uest - Ren

Người khiến cho cơn sốt này lan tỏa nhiều hơn cả chính là tân binh Ren của N’uest. Phải nói rằng rất nhiều nữ ca sĩ còn phải chịu thua vẻ đẹp ‘nữ tính” này của Ren. Nhưng cùng với đó, hình tượng của Ren vẫn toát lên chút gì đó nam tính và rất đặc biệt, Ren chính là nam châm hu hút lớn nhất của nhóm.

Đặc biệt nhất trong trào lưu này là Ren - N’uest.
Xiah Jun Su - JYJ

Đến cả thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng JYJ - Xiah Junsu cũng bị cuốn thoe trào lưu này. Album mới Tarantallegra được phát hành đầu năm 2012 đã khiến khán giả xuýt xoa về nhan sắc chẳng kém nữ nhân nào của Jun Su, đây là một sự thay đổi hình tượng mới của anh chàng này.

Junsu khoe hình lúc trang điểm.
G-Dragon

Kpop trước đây vẫn thường có các màn giả gái của các thành viên nhóm nhạc nam, nhưng thường thì chỉ là để gây cười và không giữ lâu. Nhưng đến năm 2012 thì việc thành viên nam để tóc dài, da trắng, môi đỏ đã trở thành trào lưu lớn… không chỉ còn mang tính giải trí ngắn hạn mà còn trở thành hình ảnh chính trong các MV hay cả quá trính quảng bá.

Cư dân mạng đã từng truyền tay nhau tấm ảnh chụp thân hình của G-Dragon trong MV Crayon. Tuy sự thật sau này được trường nhóm Big Bang tiết lộ rằng đó không phải thân hình của anh nhưng chỉ riêng khuôn mặt thôi cũng khiến fan ngất ngây rồi.

G-Dragon giả gái trong MV mới.
Tae Min - Shinee

Vốn trước đây Tae Min của Shinee vẫn luôn nằm trong top thành viên nam giả gái xinh nhất, nhưng cũng chỉ vì bị mấy anh bắt nạt, ép mặc đồ thôi. Năm 2011, SHINee comeback với ca khúc Lucifer đã nhận được nhiều lời bình luận từ mái tóc dài của Tae Min nhưng đó là hình tượng phù hợp với bài hát và vẫn mang phong cách “man”.

Nhưng ca khúc 2012 - Sherlock thì hoàn toàn không ăn nhập gì với hình hình tượng nữ tính gấp nhiều lần của anh chàng này song vẫn thu hút nhiều sự chú ý từ fan.

Hình tượng của Tae Min trong album Sherlock.
Kể cả trong concert của SM, Tae Min cũng mặc váy, để tóc dài cùng trình diễn 1 ca khúc với các huynh của mình.

Tae Min biểu diễn với Kyuhyun - Super Junior trong show diễn nhà SM.
Teo - Lunafly

Một tân binh khác cũng theo đuổi hình tượng này là Teo của Lunafly mới ra mắt cách đây ít ngày. Một mái tóc dài được cột cao, Teo khiến người ta nghĩ đến Ren của N’uest nhưng không đẹp bằng.

Thành viên nhóm nhạc mới ra mắt - Teo.

kinh hoàng ! cái lũ kpop toàn 1 lũ bệnh hoạn 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)