Nghệ thuật sống 2012-08-29 15:40:22

Một chiều Sài Gòn, 10 phút suy ngẫm!!!


[size=3]Tôi buôn bán ở Bình Dương, thi thoảng hay lên Sài Gòn để lấy hàng! Chiều nọ, trong 1 buổi chiều mà 4 hình ảnh đối lập nhau xảy ra khiến tôi phải suy ngẫm, và chia sẻ lên đây với mọi người! Tôi kể lại tình huống đã xảy ra, mọi người tự suy ngẫm nha!
1) 15h15p, đường Võ Văn Tần, gần ngã 4 cắt với Nguyễn Thượng Hiền, trời chợt mưa rào. 1 ni cô chạy xe wave chạy chậm xe lại, phía sau 1 người đàn ông trung niên vượt lên cắt ngang đầu xe, ni cô loạng choạng suýt ngã! Người đàn ông quay mặt lại buông 1 câu tiếng Đan Mạch rồi vọt đi.
2) 15h40p, đường Điện Biên Phủ gần ngã 4 cắt với Cao Thắng, trời vẫn mưa! 1 nhà sư chạy xe AirBlade trên vỉa hè, quẹt ngã 1 cái ghế nhựa của bảo vệ cửa hàng nội thất để chỏng chơ ngoài mưa ko mang vào! Dù chỉ có mỗi 1 cái ghế trên vỉa hè, ko có đồ gì khác, ko có ai gần đó cả, và cái ghê cũng ko bị gì cả, nhưng nhà sư vẫn dừng xe, xuống dựng cái ghế dậy.
->> 2 hình ảnh, hình ảnh 1 xử xự với người tu hành như thế, hình ảnh 2 là người tu hành xử xự như thế!
3) 15h55p, đường Vũ Huy Tấn, gần ngã 3 giao với Vạn Kiếp, 1 em bé trai chừng 6 tuổi khóc bù loa vì mẹ ko mua cho cậu ta con rô bốt Siêu Nhân.
4) 16h40p, đường Vũ Huy Tấn, gần ngã 3 giao với Đinh Tiên Hoàng. 1 em bé gái chừng 10 tuổi, ngồi ôm xấp vé số dày trên tay, khóc nức nở 1 mình bên cánh cửa 1 kiot đã nghỉ, em khóc vì qua giờ xổ số mà ko bán được vé số.
->> 2 hình ảnh cùng là khóc nhưng 2 cái khóc đối lập nhau.
Trên đường về tôi cứ nghĩ về những hình ảnh đó! Nó khiến mình phải suy ngẫm! Và tôi quyết định bày tỏ cho mọi người xem có ai bất chợt thấy được gì qua 4 hình ảnh này ko! Cám ơn mọi người đã cùng chia sẽ! 3congratz3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)