Teen 24h 2011-04-29 06:01:32

Mốt biến tấu biển xe máy khác đời của giới trẻ Hà thành


Giới trẻ Hà thành đang rộ mốt trang trí biển xe máy khác đời, sao cho người ta nhìn vào thì không đọc được biển số mà chỉ đọc được các ký hiệu, biểu tượng mà chủ nhân của nó muốn thể hiện ý chí, tình cảm của mình với thiên hạ!

Đây là cả một ngành biểu tượng học hay một khoa ký hiệu học được phô diễn trình làng ở…đuôi xe máy, nơi có cái biển số bé tí teo. Nào là biểu tượng lá cờ, trái tim, con bướm, chuồn chuồn, sư tử, hoa hòe hoa sói… kèm theo dấu ngoặc lên, ngoặc xuống còn hơn cả mật mã De Vinci

Có thể ngay cả các chú công an giao thông khi nhìn vào các ký hiệu này cũng quên mất cách đọc biển số mà chỉ cố suy nghĩ xem, chủ nhân của chiếc xe máy đang tuyên bố một điều gì đó lạ lẫm và bí ẩn với quan niệm hồ sơ số má của hệ thống quản lý vốn dĩ đã quá quen thuộc; có thể các chàng trai cô gái khi nhìn vào các ký hiệu này sẽ hiểu được ngay chủ nhân của nó muốn gì. Thực ra, khác đời một tí, có sao?

Nhưng nếu như những chiếc xe máy có biển số kỳ dị như thế này mà được các bô lão phụ huynh cưỡi rong ruổi khắp phố thì sẽ sao nhỉ? Có khôi hài và nghịch dị tẹo nào không?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)