Tâm sự - chia sẻ 2011-10-22 12:07:19

MONG MOI NGUOi GIUP DO!


We're HUFLIT
Đây là hình ảnh của một sinh viên trường chúng ta bị tai nạn giao thông rất nghiêm trọng và vẫn hôn mê sâu, chưa hồi tỉnh… Mời các bạn hãy đọc bức tâm thư bên dưới và đóng góp một phần để giúp đỡ bạn ấy… Và xin hãy share nội dung này càng nhiều càng tốt…
——————————————————————————————
Kính gởi báo Phụ nữ TP Hồ Chí Minh!

… Tôi là một độc giả của báo trong suốt 15 năm qua. Chứng kiến bao đổi thay, tiến bộ và phát triển của tờ báo – đại diện cho gương mặt của toàn thể phụ nữ thành phố nói riêng, cũng như phụ nữ cả nước nói chung. Hơn thế nữa, báo Phụ nữ là tiếng nói giúp sức cho rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, những mảnh đời bất hạnh mà tưởng chừng như không còn lối thoát. Cá nhân tôi luôn dõi theo mục (đừng quên họ) trang số 14 mỗi kỳ báo. Ở đó luôn có lời kêu gọi lòng hảo tâm của tất cả mọi người rằng: Vẫn còn đó những mảnh đời nghiệt ngã hơn chúng ta. Và tôi biết mọi người trong xã hội này vẫn luôn quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau với tinh thần lá lành đùm lá rách, với trái tim đầy nhân ái. Vì đơn giản một điều: chúng ta cùng là con người .

Với niềm tin như thế nên hôm nay tôi mới gởi lên quý báo lời khẩn cầu, vì sinh mạng, thưa quý báo : XIN HÃY CỨU LẤY EM TÔI!

Tôi tên: Nguyễn Thị Du Uyên. CMND số: 273456532. Địa chỉ thường trú: 442/1/25/11b Bình Giã, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu. Hiện là giáo viên.

Em trai tôi tên: Đào Văn Lâm. sinh năm: 1989. Hiện đang là sinh viên năm cuối lớp TM0801, Khoa công nghệ thông tin, ngành Thương mại điện tử, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP-HCM. Tối thứ 7 tuần vừa qua, 15/10/2011, em tôi trên đường về nhà ở đường Quang Trung, quận Gò Vấp thì gặp tai nạn. Một chiếc xe ben đang chạy với tốc độ nhanh đã bất ngờ chuyển hướng, làm em tôi phản xạ không kịp, đã đâm vào xe và chấn thương nặng. Hiện em tôi vẫn đang hôn mê trong phòng hồi sức, khoa Hồi sức Tích cực A12, bệnh viện 175, đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, TP- Hồ Chí Minh. Bác sỹ ở đây cho biết tình trạng sức khỏe của em rất xấu – đầu bị chấn thương nặng; não bị phù nề; xương trán bị bể; mắt phải bị lồi, nguy cơ sẽ hư; phổi bị giập, xương sườn gãy khá nhiều, bể xương đùi phải. Xin thưa với quý báo: hoàn cảnh gia đình của em bao lâu nay rất khó khăn - ba mẹ em chia tay khi em còn trong bụng mẹ. Gia cảnh nghèo đến nổi đến nay hai mẹ con vẫn còn đang ở nhà thuê, mẹ thì bương chải lo cho con được đi học, mơ ước sau này ra trường Lâm sẽ có một công việc ổn định mà nuôi thân, để cuộc đời con không còn lao đao như mẹ. Thế mà giờ đây em tôi đang nằm đó khi năm học cuối cùng đành dở dang, bao ước mơ, hoài bão ắp đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ đành gác lại; và nơi hành lang bệnh viện, có một người mẹ vẫn mong ngóng ngày hai lần được vào gặp con, chỉ để được vuốt ve bàn tay con trai và thì thầm: con ơi đừng bỏ mẹ! Không biết sâu trong tiềm thức em tôi có nghe thấy không, có cảm nhận được không…? nhưng tiếng gọi như xé lòng của người mẹ, và hình ảnh em tôi đang nằm bất động kia vẫn cứ ám ảnh trong lòng tôi suốt mấy ngày qua, thôi thúc tôi viết lên lời cầu cứu đến quý báo, đến mọi người. Xin hãy cứu lấy mạng sống em tôi!!!

Xin nói rõ hơn, Lâm là con của cậu ruột tôi, là chị em cô cậu với tôi. Gia cảnh em Lâm khó khăn xưa nay phải vay tiền của ngân hàng địa phương để đóng học phí suốt mấy năm qua. Bản thân Lâm là học sinh rất ngoan hiền, ở trường cũng như ở nhà, chưa bao giờ em nó làm phật ý ai. Vậy mà giờ đây tương lai của em tôi là những chuổi ngày mịt mờ phía trước, chỉ còn cầu mong vào lòng hảo tâm của quý báo và tất cả mọi người, gia đình tôi đã cạn sức lo cho em, nhưng cũng như muối bỏ bể mà thôi, điều duy nhất mà tôi còn có thể làm được cho em trong lúc này là gởi thư cầu cứu đến quý báo, đến mọi người…..

Một lần nữa, xin hãy cứu lấy mạng sống em tôi !!! Xin cho em tôi niềm hy vọng cuối cùng.
——————————————————————————————-
Mọi đóng góp, xin các bạn vui lòng liên hệ với: Duy Phương - TM0801 - 0168 991 4659. Chân thành cảm ơn tấm lòng của tất cả mọi người.

3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)