Tin tức - pháp luật 2011-07-21 07:31:32

mối tình giang giở và nhưng giọt nước mắt tang thương về vụ công an bị bắn chết


Tận cùng đau thương với những người thân trong gia đình.

[size=1]Vụ công an bị bắn chết: Mối tình buồn[/size]Thứ Năm, ngày 21/07/2011, 10:34
Xen lẫn trong dòng người gào khóc, người bạn gái của chiến sĩ vừa hi sinh cố giấu nước mắt khi kể về mối tình của mình và giây phút đón nhận hung tin.
An ninh hình sự cập nhật liên tục tất cả các ngày trong tuần








Năm sau sẽ cưới…

4 năm yêu nhau, chừng đó thời gian đủ để thử thách mối tình của chàng trai theo nghiệp lính và cô gái láng giềng. Tưởng như, cái kết có hậu sẽ là đám cưới của đôi bạn trẻ, nhưng cũng chính vì niềm tin mãnh liệt vào ngày vu quy nên khi đón nhận hung tin, cô gái ấy có cảm giác như đất dưới chân mình sụp đổ.

“Buổi chiều ấy, em đang làm thì có một người bạn của anh Tâm đưa xe lên đón và bảo có việc phải về gấp. Vừa đi, linh tính mách bảo chuyện chẳng lành nên em cố gặng hỏi thì anh ấy không trả lời. Khi bánh xe lăn dần về phía nhà anh Tâm, thấy mọi người nháo nhác, tiếng khóc oán thương, em vội chạy vào và không tin đó là sự thật, anh ấy mãi mãi ra đi….”. Cô gái vừa kể, vừa nghẹn giọng.



Bạn gái Tâm (ngoài cùng bên phải) nhìn qua khung cửa sổ, bên trong, quan tài của người yêu nằm đó khiến cô thêm đắng lòng


Tâm và cô bạn gái từng học chung cấp 3 ở trường huyện Định Quán, Đồng Nai và tình yêu của họ chớm nở, kéo dài được 4 năm với bao nguyện ước.

Năm 2005, ở tuổi 19, Tâm đã tình nguyện nhập ngũ phục vụ trong lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai, còn cô bạn gái cũng theo nghiệp bút nghiên. Ra trường, cô chọn tỉnh Bình Dương làm bến đỗ lập nghiệp.

Riêng Tâm đến tháng 9-2009 được cử đi học Trường Trung cấp CSND II . Tháng 5-2011, Tâm được phân công về thực tập tại Công an huyện Cẩm Mỹ. Chỉ một thời gian rất ngắn nữa, anh sẽ ra trường và phục vụ trong ngành công an như tâm nguyện của mình.



Sự ra đi đột ngột của Tâm khiến những người thân đau xót nhưng rất đỗi tự hào


Cũng vì nhà gần nhau nên cô gái hiểu và thông cảm cho bạn trai mình nhiều hơn. Có khi tình yêu của họ chỉ là những cuộc điện thoại và lịch trình: Cứ 2 tuần/ 1 lần, Tâm sẽ về thăm người yêu và ngược lại. Khoảng thời gian xa cách càng khiến sợi dây tình cảm của hai người thêm bền chặt.

“Bố mẹ gia đình hai bên cũng đã đi lại. Dự định khi anh ấy ra trường, công việc ổn định, sang năm tụi em sẽ tổ chức đám cưới….”, cô gái bỏ ngang câu nói, nước mắt dâng trào.

Nỗi đau quá lớn trong căn nhà nhỏ

Nhà Tâm có 4 anh chị em, và Tâm vừa là anh cả, vừa là con trai độc nhất của gia đình. Bố của Tâm, ông Lê Văn Hải, 56 tuổi, bị tâm thần nhẹ hàng chục năm nay. Thành thử trong nhà, Tâm vừa là trụ cột giúp đỡ mẹ Đoàn Thị Sữa, 45 tuổi, và thay cha dạy bảo các em thơ.

Nguồn thu nhập chính nuôi sống 5 miệng ăn trong gia đình và thuốc thang cho người cha bệnh tật là nghề gói bánh, chính vì thế nên dù đang theo học nhưng mỗi khi cuối tuần, Tâm lại tranh thủ chạy từ TP.HCM về nhà để phụ mẹ gói và bỏ mối bánh.



Mẹ Tâm nước mắt cạn khô từ khi nghe hung tin của con trai


Những người từng quen biết Tâm đều nhận xét, đây là chàng trai chịu khó và sống rất lành tính. Ngay như ở trường học, với sự phấn đấu rèn luyện, Tâm đang chuẩn bị được kết nạp Đảng và chỉ còn 1 tuần nữa là Tâm sẽ hoàn thành đợt thực tập tốt nghiệp ra trường, trở thành chiến sĩ công an nhân dân.

Thế nhưng, khi được điều động về thực tập tại Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai, lần đầu tiên và cũng là lần cuối Tâm gia bắt cướp lại khiến những người thân đau xót nhưng đầy tự hào.



Các em gái Tâm vật vã bên quan tài anh trai


Bà Sữa từ khi nghe hung tin đứa con trai duy nhất của mình bị sát hại cứ xỉu lên, ngất xuống. Thân hình bà vốn gầy rộc, bao năm vất vả lao động nuôi con ăn học, mái tóc pha sương giờ thêm kiệt sức. Rồi đây, bà cũng không biết sẽ ra sao khi mất đi một người đàn ông trụ cột trong gia đình để thay mẹ dạy dỗ các em.

Bên quan tài của Tâm, 3 cô em gái không thốt nên lời, cứ ôm vật lấy cỗ quan tài gào khóc: “Anh ơi sao không về với tụi em
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)