Làm quen kết bạn 2011-07-23 07:07:04

Mới tập po st hình thần tượng


[size=4]1[/size]John Cena hình mẫu hoàn hảo của thớt, luôn là no1_ A true he ro






John Felix Anthony Cena, Jr. (sinh ngày 23 tháng 4 năm 1977)
đô vật chuyên nghiệp, ca sĩnhạc hip hop, và diễn viên người Mỹ đấu vật cho RAW của WWE, nơi anh đang giữ đai WWE Championship. Trước đó John Cena đã 4 lần vô địch WWE Championship, 2 lần vô địch World Heavyweight Championship, 2 lần vô địch World Tag Team Championship, và 3 lần vô địch WWE United States Championship. Ngoài ra, Cena còn thắng trận Royal Rumble năm 2008.

[size=7]never give up[/size]
[size=4]2[/size]Wentworth Miller vừa đẹp trai, thông minh lại bản lĩnh nhưng củng rất romantic cả trong phim lẫn đời thực

Nam diễn viên Wentworth Miller có tên đầy đủ là Wentworth Earl Miller III, sinh ngày 2 tháng 6 năm 1972, tại Anh.


Năm 2005, Miller được chọn vào vai Michael Scofield trong "Vượt ngục". Trong "Vượt ngục", Michael Scofield đã cố tình đi cướp ngân hàng để được vào tù, thực hiện kế hoạch giúp người anh Lincoln Burrows bị kết án oan (Dominic Purcell đóng) vượt ngục.

Với kịch bản chặt chẽ, tình tiết ly kỳ, những lời thoại thông minh, diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên,… "Vượt ngục" đã gây sốt tại Mỹ, và giờ đang tiếp tục cuốn hút khán giả Việt Nam. "Vượt ngục" cũng từng gây cơn sốt tại Hàn Quốc.
Tài trí, vẻ đẹp trai, sự trung kiên, hết lòng vì anh trai của Michael Scofield đã khiến diễn viên Miller trở thành một hiện tượng trong suốt 4 năm "Vượt ngục" thực hiện và trình chiếu.

Ngoài ra, "Vượt ngục" còn gây mê hoặc với cả các nhà làm phim. Năm 2008, Hong Kong bắt tay vào thực hiện phiên bản "Vượt ngục" với dàn diễn viên gần giống cả hình thức.

Với "Vượt ngục", Miller có được đề cử Quả cầu vàng cho hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất ở thể loại phim truyền hình.

Cũng từ series phim truyền hình của hãng Fox này, anh vụt trở thành ngôi sao và trở thành thần tượng của hàng triệu cô gái Mỹ. Năm 2007, anh lọt vào danh sách "100 người đẹp nhất thế giới" của Tạp chí People.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)