Tâm sự - chia sẻ 2011-12-30 18:15:56

Mọi người ới giúp mình ! ~~~~~~Viết hơi dài dáng đọc giúp mình với


Mình có 1 cô bạn gái Mình thích cô bé này từ hôi học lớp 7 tính đến nay thì đã là gần được 6 năm rồi . [Cũng là mối tình đầu tiên của mình] 3bathing3
Nhưng có chút chuyện xảy ra giữa mình và cô ấy .
Tóm tắt lại cho mọi người hiểu được vấn đề :
- Mình và cô ấy học cùng lớp và cùng chơi chung với 1 nhóm bạn . Cả con trai và con gái rất thân vs nhau . Mọi chuyện xảy ra vào đầu năm lớp 10 . Thì như các bạn cũng biết đấy : lên lớp 10 thì mỗi đứa 1 nơi nhóm của mình tan dã . Nhóm con gái thì tất cả đều nghỉ học về nhà đi chợ vì thi trượt
chỉ con 1 mình cô ấy + 2 đứa nữa ( mà 2 đứa này nói nhiều kinh khủng đến mình là người điểm tĩnh nhất nhóm cũng không thể chịu đựng được chúng nó )
Còn nhóm con trai bọn tớ thì đỗ hết nhưng riêng mình tớ và 1 cậu bạn thân nhất bị tách ra khỏi nhóm ( tất cả con trai trog nhóm mình học A1 mình học A2 cậu bạn thân nhất thì học trường khác )
Mọi chuyện cũng bắt đầu từ đó nảy sinh ra rất nhiều vấn đề mà theo mình là vậy .
Nhóm bắt đầu chia bè phái :
-Cô ấy và nhóm con gái không biết đã xảy ra chuyện gì đã gây xích mích vs nhau . Mình hỏi lại cô ấy thì bảo họ ghen ghét[[ vì thực ra cô ấy rất xinh và đc nhiều ng con trai theo đuổi nên những lời cô ây nói ko hẳn là ko co lí ] .
-Còn nhóm con gái nói rằng cô ấy tính bẩn thế này thế nọ rằng : tính nó lăng nhăng bỏ mẹ mày yêu nó làm gì !
- Mình cũng biết là tại thời điểm đó thì cô ấy rất co nhiều ng theo đuổi [ con nhà giàu có , đẹp trai có , học giỏi có ] và hồi ấy cô ấy cũng tâm sự vs mình rằng không yêu ai cả và mình hiểu cho điều đó .
Vậy là mình điên đầu nghĩ cách giải quyết để làm sao cho nhóm hòa giải vs nhau .
Ngày ngày mình gặp hết người này người nọ khuyên giải rồi cũng đã nhận biết bao lời khiếm nhã :
Mẹ thằng ngu ! nó có yêu mày đâu nó chỉ lợi dụng mày thôi …. v.v.
Nghe nhưng lời ấy tỏng lòng mình rất bối rối. Mình tự hỏi rằng điều đó có đúng không
Rồi tình cờ một ngày mình và cậu bạn thân ngôi quán nc tâm sự vs nhau về nhóm của mình thì bất trợt thấy cô ấy đi cùng 1 người con trai khác . Vậy là bao nhiêu ngày vất vả cố gắng làm để bảo vệ cô ấy dường như lúc ấy trong tâm trạng mình như bị trà đạp .
Chắc các bạn cũng hiểu được cảm giác của mình lúc đó . đau đớn và tức giận vô cùng 3ahh3
Cũng may lúc đó có cậu bạn thân của mình khuyên giải mình bình tĩnh chứ không chắc mình phóng xe lên đập thằng khốn kia mất .
Vậy là từ đó mình không thèm can thiệp vào chuyện của cô ấy nữa ….. rồi chuyện gì cũng sẽ đến
cô ấy thật sự bi loại ra khỏi nhóm .
Do nhóm con trai của mình hầu hết đều cặp vs nhóm con gái . nên do bọn con gái nó như thế nào thì bọn con trai nó theo đấy . và từ đó bọn con trai ghét hẳn luôn cô ấy .
Lúc đó thì mình vẫn chơi cùng nhóm thì thỉnh thoảng cái ngày nghỉ lễ hay các dịp đi chơi thường đi cùng nhóm . Đôi lúc chúng nó lại lôi chuyện cô ấy ra để làm trò cười . Mình cũng quan tâm lắm nhưng vẫn cố tỏ ra thờ ở để ccho chúng no thấy rằng mình và cô ấy đã chia tay thật rồi !
Có những lúc chúng nó cố tình trở mình đi qua trước cổng nhà cô ấy để gọi trêu cô ấy . Lúc đó mình cảm thẩy cảm giác cực kì khó chịu………………..
Rồi thời gian cũng trôi thấm thoát cũng được 2 năm rồi mình và cô ấy dường như không liên lạc với nhau . Nhưng tới hôm nay : Kiên ( thằng bạn thân của mình ) nó gọi mình và bảo rằng :
- Ê ku hnay ngày bao nhiêu ?
- Năm mới kém 2 ngày làm gì à ?
- Mày không nhớ hnay ngày gì àh ?
- Ơ………………..( bỗng nhớ hnay là ngày SN của cô ấy )
[ SN năm trước cô ấy và mình cũng là ngày bọn minh ct nhau nên mình không có chút về sn của cô ấy cả ]
Bỗng dưng mình cảm thấy cái gì đố rất……. mình cũng không biết diễn tả cảm xúc đó ntn . Chắc bạn nào gặp hoàn cảnh này chắc hiểu .
Và cũng không hiểu sao 12h đêm nay mình nt cho cô ấy chúc mừng SN
Cô ấy :- Cám ơn cậu nhé !
Mình nhắn lại : - uhm không có gì
- Hết giận mình rồi àhh ?
Cũng không hiểu sao mình nhắn lại cho cô ây là
- ưhm . hồi trước trẻ con lên giận . Bh lớn rồi . Dù gì thì chúc cậu sn và 1 năm mới an lành ! thôi mình ngủ trước đây !
- o` câu ngủ ngon nhé …. chúc cậu năm mới vui vẻ và hp nhé.
Đây cũng là lần đầu tiên mình nt vs cô ấy mà cô ấy là ng` kết thúc tin nhắn .
Bỗng mình cảm nhận được 1 cái gì đó rất quen thuộc gần gũi mỏng manh ……….. thứ gì đó đã lâu lắm rồi mình từng hứa sẽ bảo vệ cho dù chuyện gì xảy ra…….nhưng sao giờ mình lại……….mình cảm thấy áy náy và bứt rứt ………. các bạn Viet Yo giúp mình vs … bh mình phải làm sao 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)