Tình yêu - giới tính 2013-02-27 12:14:30

MỌI NGƯỜI CHO Ý KIẾN (cm LỊCH SỰ NHA- VÌ CÂU CHUYỆN CÓ THẬT)


đây là một câu chuyện có thật một bức thư mà một bạn nam gửi cho người yêu trước khi đi.nếu tôn trọng người đã mất thì mong các bạn hãy cm lịch sự và có ý thức…!!!
.
.
Ngốc à. Khi e đọc đc nhưng dòng chữ này có lẽ a Đã k còn để giữ đc lờiHứa hôm qa của mình là gọi e dậy vào buổi sáng hôm sau nữa. A lại thất Hứa rồi phải k?hứa với anh. Ngoan. K khóc nữa nhé. K có a gọi dậy cũng k đc ngủ tới trưa rồi k ăn cơm nhé. Bữa sáng quan trọng lắm đấy.
Rồi thứ 2 đi học nữa. Nhớ bật báo thức nhé.sáng di lạnh đấy đừng có quên mặc ấm và đeo khẩu trang vào.mũi của e mà bị lạnh là khó khỏi lắm đấy. Lại khụt khịt suốt đêm cho xem.
Đi học thì đi chậm thôi. Cứ ngôi lên xe là phóng hết cỡ. Anh đi xe máy co 30km/h mà e di xe đạp điện những 40km/h. Đến lớp nhớ ăn sáng vào nhé.k đc quên đâu.mà ăn cái gì mềm mềm nhé. Bị đau dạ dày rồi đấy.
Trưa đi học về mùa hè thì đừng có mà lao vào cái tủ lạnh uống nước nhớ.viêm họng đấy. Học thì học cũng phải giữ sức khỏe nhé. K đc học muộn qá đâu. E thì lúc nào cũng 1h 2h mới ngủ. Mọi lần nt anh toàn ngủ quên rôi đến giờ đo e lại chúc anh ngủ ngon.
Nhớ những lời anh dặn đấy. Ngày k anh k dc quên đâu em biêt k?anh thương em nhiều lắm. A k biết phải Làm sao để e k phải khổ cả. Anh chọn cách này mong rằng ban bè e k nói anh lừa e nữa. Ba mẹ cũng k tạo áp lực cho e nữa.
Vì yêu anh mà e khổ nhiều rồi. Anh k muốn e bị mất đi một người bạn nào vì anh nữa.
A k lừa dối em đâu. Aye là anh nói thật. A k như bạn e nói mặc dù anh chẳng đc biết người đó là anh. Anh đã làm gì mắc lỗi với Ngta. Anh đã sai ở đâu?
E à. K ai trả tiền cát xê cho anh để anh diễn Bộ phim này cả. Bộ phim này chỉ toàn nước mắt thôi.k ai ngốc nghếch mà chọn cái vai diễn này của anh cả. Vai diễn mà đau đến tận sương. Vai diễn mà nhói đến tận tủy.
Là một người đàn ông nhưng chưa bao giờ anh nuốt đc nước mắt vào trong như người ta nói. No luôn trực trào trên khoé mi vậy. Anh muốn ngăn lắm. Nhưng anh lại k ngăn đc cảm xúc trong anh.
Và giờ đây. A chọn cách này để kết thúc cái mà e và bạn be em gọi là ' diễn kịch '.một Bộ phim kết thúc mà như bạn bè e nói là ' có hậu '. Kẻ ác thì chết. Còn người tốt thì sống và hạnh phúc.
Anh dừng bút ở đây e nhé. Nhớ những gì anh dặn nhé. K nhớ thì phải ghi vào đấy e biết k?mà lười uống thuốc vừa thôi. Lớn rồi đây. Cứ mỗi lần uống La anh phải nịnh lên Nịnh xuống.
Ngốc của anh. E hạnh phúc nhé. Anh xin lỗi.vì a k đủ sức làm e hạnh phúc nữa rồi. Anh k đủ niềm tin vào chính anh khi anh phải nghe qua nhiều chữ ' lừa dối ' ở nơi em và bạn em nữa. Đừng tháo nhẫn ra nhé. E đeo ở ngón khác nhé. Như là một kỉ niệm của chúng ta. Anh chào em. Ngốc của anh.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)