Chuyện lạ 2012-04-04 05:58:42

mới lớp 4,6 mà đã như thế này sau này thì sao nữa


Thời gian qua dư luận đã hết sức bàng hoàng về lá thư tình mô tả việc quan hệ tình dục của những cô cậu học sinh lớp 6 được một giáo viên phát hiện… nay lại xuất hiện thư tình của một học sinh lớp 4

Dĩ nhiên ở độ tuổi lớp 4, lá thư chưa có những lời lẽ “người lớn” như: “chúng mình sẽ làm “kiểu đứng” như trong phim”, tuy nhiên vẫn khiến người đọc sốc vì những lời lẽ yêu đương… dữ dội và nồng nhiệt.
Lá thư được một bạn về thăm trường tiểu học cũ vô tình nhặt được trong hộc bàn của một lớp 4.



Nội dung: Mặc dù 2 chúng ta chưa quen nhau nhưng từ cái nhìn đầu tiên anh đã biết trái tim mình đã dành chọn trong trái tim. Nụ cười rạng rỡ của em chưa nói cho anh biết tên em là gì? Mái tóc óng mượt với khuôn mặt tươi tắn của em đã nói cho anh biết em là của anh. Hằng đêm anh thức trắng nhớ em. Một câu thơ chao về em sẽ không tuyết tàn (???). Anh biết khi em nhận đc bức thư này em sẽ bỡ ngỡ làm sao.

Và: Thư tình của học sinh lớp 6



Nội dung:“Chồng iu quý của em! Tối qua, chồng hok đến gặp em như đã hẹn, có fải chồng đi “chơi” với con khác hok? Em bắt đền chồng, tối thứ 7 tuần này chồng fải đền cho em nhìu hơn đấy nhé! Mà lần này hok ra bụi chuối hôm nọ nữa đâu, ở đó bẩn lắm lại nhìu muỗi nữa. Chồng cố chơi lấy con lô để cuối tuần hai vợ chồng mình đi nhà nghỉ cho nó máu nhé! Vợ chồng cái Thương nó toàn đi nhà nghỉ mà chồng…”
“Chồng” à! tí nữa em ra nhà vệ sinh trc rùi 5' sau “chồng” ra sau nhé, chúng mình sẽ làm “kiểu đứng” như trong phim hôm nọ em xem, em sẽ dạy “chồng” kiểu đó, hay lắm!.




[size=7]Không hỉu nỗi bọn này[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)