Ảnh - truyện vui 2011-06-03 04:47:55

Mời anh em VY


[size=2]Lilo ngã cắm mặt xuống đường và… hớ hênh[/size]


Sau cú ngã, cô nàng còn tiếp tục cười khoái chí và không tự đứng nổi trên đôi chân của mình vì say xỉn!




[justify][justify]Tưởng chừng những chuỗi ngày bê tha của Lindsay Lohan đã chấm dứt bằng việc cô nàng bắt đầu "thay tên đổi họ" để chỉnh đốn lại bản thân của mình và quên đi những điều tiếng xấu đeo bám. Nhưng chỉ được một vài ngày, "ngựa quen đường cũ" lại tiếp tục tiệc tùng thâu đêm cùng bạn bè của mình tại thành phố New York vào những ngày cuối tháng 3 vừa qua.




Trước khi say xỉn, Lilo đã có mặt ở club Motor City với hình ảnh vẫn rất "chỉnh chu" đấy!


[/justify]
[justify]Sau khi say khướt và không thể nhận biết điều gì, Lilo cùng nhóm bạn của mình làm náo loạn khuManhattan, New York khi liên tiếp đứng cười đùa, rồi lại ngồi vất vưởng trên vỉa hè. Những người qua đường không tránh khỏi "nhức mắt" và tỏ ra rất khó chịu với những hình ảnh bê tha của cả nhóm các cô gái tiệc tùng này.



[/justify]
[justify]Đặc biệt là "cô nàng lắm chiêu", dường như đã bị mềm nhũn người bởi rượu, Lilo bỗng dưng bị ngã cắm mặt xuống đường khi đang lcười đùa và bước đi cùng bạn của mình. Cô nàng vẫn "bất động" trạng thái đó một lúc lâu và chỉ có thể đứng dậy khi có bạn mình nâng đỡ. Khi đứng dậy, Lilo vẫn tiếp tục khoái chí cười trừ như "bào chữa" cho cú ngã "ngượng chín mặt" của mình trước sự chứng kiến của biết bao người.




Vẫn tiếp tục cười khoái chí dù có một cú ngã "ngượng chín mặt"!




[/justify]
[justify]Chưa dừng lại ở đó, nhiều paparazzi đã ghi lại được những pha "lộ hàng" của Lilo trong lúc cô nàng khó khăn đứng dậy với chiếc váy mini-duýp siêu ngắn của mình. "Dường như cô ta không say tới mức như vậy, nhưng Lilo không thể kiểm soát được bản thân, có vẻ như cô và nhóm bạn của mình không chỉ dừng lại ở việc uống rượu! Trông họ đi đứng loạng choạng như những kẻ vừa dùng thuốc phiện vậy", một nguồn tin có mặt tại hiện trường cho hay.
[/justify]


"Lộ" cả nội y bên trong rồi nhé Lilo! (hình bên phải)


[justify]Ngay sau khi những hình ảnh không đẹp mắt này được đăng tải, lập tức trên trang Twitter của Lilocũng xuất hiện một vài dòng "tâm sự": "Chẳng nhẽ chẳng thể trượt chân và bị vấp ngã hay sao? Tôi vốn là người hậu đậu mà!". Ngoài ra, cô nàng này cũng vừa bị kết tội hành hung một nhân viên của trại cai nghiện Betty Ford, nơi mà Lilo đã "giam mình" hồi tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên, ủy ban công tố Riverside, thàn phố Los Angeles cho rằng đó không phải là một vụ việc quá nghiêm trọng nênLilo đã được "xóa tội".[/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)