Chuyện shock 2012-12-13 06:22:14

Mơ ước tàng hình của con người đã thành sự thật


Quân đội Mỹ giới thiệu công nghệ vải bạt ngụy trang mới giúp binh sỹ hòa lẫn vào môi trường xung quanh mà các phương tiện hiện đại không thể phát hiện.
 
 
 Quân đội Mỹ đã và đang dốc sức phát triển một bộ đồng phục giúp người lính có thể hòa lẫn vào khi hoạt động trong bất cứ môi trường nào. Lời giải cho bài toán này có thể đến từ một công ty Canada.

Tập đoàn Hyperstealth Biotechnology đã tạo ra, thử nghiệm và chứng minh một loại vật liệu siêu tàng hình được gọi là "Tàng hình lượng tử" làm cho người sử dụng nó hoàn toàn vô hình với thị giác, gồm cả lĩnh vực hồng ngoại và quang nhiệt.

Chúng tàng hình tới mức cách duy nhất phát hiện một người đang ẩn dưới lớp bạt này là bạn phải "vấp vào họ".
 
Hình ảnh minh họa cho vật liệu siêu tàng hình mới đăng trên trang mạng của Hyperstealth Biotechnology.
[justify]CNN cho biết, đây là một công nghệ thụ động, có nghĩa là nó không tạo ra năng lượng hoặc gây ra bất kỳ loại ảo giác nào, nó đơn giản chỉ là vật liệu "làm ánh sáng uốn cong xung quanh chủ thể".

Guy Cramer, Giám đốc điều hành của công ty, đã tạo ra công nghệ này vài tháng trước đây, nói với CNN, cuối cùng ông đã công bố những hình ảnh này ra công chúng để có được một cơ hội để trao đổi với các quan chức quân sự.

Trên trang mạng của công ty, Cramer cho biết trong chừng mực thì các công nghệ đó vẫn sẽ thuộc loại tối mật cho đến khi quân đội cho rằng nó an toàn với thị trường.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)