Điện thoại - Tablet 2011-12-02 07:47:01

Mở hộp tablet mạnh nhất thế giới Transformer Prime


Máy tính bảng mới của Asus có thiết kế mỏng hơn cả Galaxy Tab 10, màn hình IPS+ cùng với chip lõi tứ Tegra 3 cho độ sáng màn hình và sức mạnh xử lý vượt trội.



Khó có thể tìm thấy một máy tính bảng nào “hot” hơn Transformer Prime ở thời điểm hiện tại. Prime là máy tính bảng đầu tiên được trang bị bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 của Nvidia cho tốc độ xử lý cao gấp 5 lần so với chip Tegra 2. Ấn tượng hơn nữa, máy tính bảng này sở hữu độ mỏng chỉ 8,3mm, mỏng hơn cả Samsung Galaxy Tab 10.1 (8,6mm) và iPad 2 (8,8mm) cùng với đó là màn hình IPS+ cho độ sáng bằng 1,5 lần màn hình IPS thông thường và camera sau 8 “chấm”.

Theo thông báo mới nhất từ Asus, Transformer Prime sẽ xuất hiện trên các trang bán hàng online hàng đầu thế giới từ ngày 19/12 và chính thức đến tay người dùng một tuần sau đó. Khách hàng có thể sở hữu chiếc máy tính bảng mạnh mẽ này với giá 500 USD (bản Wi-Fi 32 GB) và 600 USD (bản 64 GB).

Hộp đựng máy tính bảng Transformer Prime.
Phụ kiện đi kèm theo máy.
Máy có thiết kế siêu mỏng khá giống với iPad 2 với mặt sau bằng kim loại và sắc cạnh chứ không bo tròn giống như Galaxy Tab 10.1.
Máy mỏng 8,3mm, nặng 586 gram, được trang bị đầy đủ khe cắm thẻ nhớ micro SD, cổng micro USB, cổng micro HDMI.
Mặt sau là camera 8 megapixel tự động lấy nét với đèn flash LED, ống kính khẩu độ F/2.4, cảm biến CMOS dựa trên công nghệ back-illuminated, hỗ trợ quay video Full HD 1080p.
Màn hình 10,1 inch Super IPS+, độ phân giải 1280 x 800 pixel, trang bị kính cường lực Corning Gorilla, độ sáng 600 nit, góc nhìn là 178 độ.
Loại màn hình công nghệ mới này cho độ sáng gấp 1,5 lần màn hình IPS thông thường, có khả năng hiển thị sắc nét ngay cả dưới chế độ ánh sáng trực tiếp ngoài trời. Mặc dù sở hữu màn hình siêu nét, thời lượng pin của máy vẫn ở mức hơn 10 tiếng, cho thấy khả năng tiết kiệm pin đáng kinh ngạc của chip Tegra 3.
Hộp đựng dock bàn phím di động của máy.
Bộ dock bàn phím này cũng được cải tiến, mỏng manh và ưa nhìn hơn nhiều. Giá bán là 150 USD.
Dock bàn phím được trang bị thêm cổng USB, khe cắm thẻ nhớ SD và cả loa siêu trầm không kém gì một chiếc laptop cỡ nhỏ. Khi đi kèm với máy, tổng thời lượng pin của bộ đôi này lên đến 18 tiếng.
Asus Transformer Prime lấy cảm hứng từ những chiếc laptop siêu di động Zenbook của hãng với vỏ ngoài bằng kim loại chống bám bụi và vân tay.
Máy sẽ được bán ra với hai màu là vàng nâu và xám chì.
Với những cải tiến trong thiết kế, chiếc máy tính bảng này hoàn toàn đủ sức thay thế các dòng laptop cỡ 11 inch.

Video dùng thử máy tính bảng Transformer Prime.
Đáng thử chứ anh e nhỉ 3crisp3 3crisp3 3crisp3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)