Teen 24h 2009-09-28 00:02:00

Miss teen "đại náo" bờ biển Long Hải


19 cô bạn này đã có một buổi chiều "đại náo" bờ biển Long Hải, Vũng Tàu. Nhưng không phải để nghịch đâu mà là để gom rác bảo vệ môi trường đấy.
Mỗi lần về với biển thì các bạn Teen nhà mình thích làm gì nhỉ? Tung tăng với sóng biển, xây lâu đài cát, nhặt vỏ sò, hay chỉ đơn giản là đến nhìn và ngắm..? Tuy nhiên, đối với 19 cô bạn Miss Teen xinh xắn này, ngoài những hoạt động rất phổ biến như trên, thì các bạn ấy lại có thêm một hoạt động vô cùng ý nghĩa khác nữa, đó chính là đi thu gom rác dọc khu vực bãi biển, nơi mà các bạn í đang trú ngụ tạm thời.

Nhằm "trợ giúp" cho công việc rất "môi trường" này, trước đó 1 ngày, các bạn teen nhà mình đã phải thức đêm, thức hôm để đi trang trí cái…thùng rác. Đây cũng chính là một trong những hoạt động có chấm điểm để tìm ra chân dung của người trang trí chiếc thùng rác đẹp nhất. Và một lần nữa, cô bạn Hoài Anh Mango lại tiếp tục khẳng định được tài năng của mình khi trở thành người chiến thắng của cuộc thi.


Đội quân tình nguyện xanh nè.




























Hoài Anh Mango và chiếc thùng rác chiến thắng của mình.









Sau khi kết thúc hoạt động môi trường đầy ý nghĩa này, các bạn Miss Teen đều cảm thấy rất háo hức, chờ đón điều gì hấp dẫn sẽ tiếp tục diễn ra vào buổi tối. Nhưng thật đáng tiếc, đáng lẽ các bạn í sẽ có thêm một kỷ niệm đặc biệt khi cùng nhau quây quần bên ánh sáng bập bùng của lửa trại thì bỗng nhiên trời đổ mưa tầm tã. Thế là mọi người đành ngậm ngùi rút quân vào trong nhà ăn lớn để tổ chức chương trình "cây nhà lá vườn".

Và cũng thật tình cờ khi ngày hôm nay cũng chính là sinh nhật của 3 cô bạn Miss Teen, thế là một kế hoạch bí mật tổ chức sinh nhật cho 3 cô bạn í đã được đặt ra…Ngay lúc cả hội trường hát vang bài ca sinh nhật cũng là lúc 3 cô bạn nhà mình bật khóc vì quá bất ngờ và xúc động.



Bật khóc vì quá xúc động.












Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)