Scandal 2010-12-05 01:52:27

Minh Hằng nude 3blur3


Không khoe hàng hiệu như Vũ Hạnh Nguyên, Minh Hằng "chơi trội" bằng một bộ ảnh rất khêu gợi với cái tên "Minh Hằng in the morning". Không biết vô tình hay cố ý nhưng những shot hình này cực giống một tấm ảnh từng gây shock của cô ca sĩ tuổi teen nổi tiếng – Miley Cyrus trên tạp chí Vanity Fair.


Miley bán khỏa thân trên tạp chí Vanity Fair

Trong bộ ảnh Minh Hằng in the morning" ca sĩ, diễn viên trẻ Minh Hằng "tạo dáng" trên giường chỉ quấn hờ một tấm vải trắng móng, để lộ cả đùi và khoe lưng trần trắng mịn. .. Đặc biệt, toàn bộ shot hình này đều là ảnh mộc, không chỉnh sửa qua bất kì một hiệu ứng photoshop nào. Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh này và đưa ra so sánh của riêng bạn nhé!
































Dường như muốn củng cố hình ảnh gợi cảm mà mình đang xây dựng nên sau bộ ảnh "Minh Hang in the morning" khiến khán giả khá choáng váng giữa tuần qua, Minh Hằng đã tiếp tục tung ra một seri hình với độ "nóng" hơn nữa. Được biết bộ ảnh này cũng được thực hiện trong chuyến ra Hà Nội kì vừa rồi của Minh Hằng.

Hiện nay Minh Hằng vẫn đang tất bật với vai nữ chính trên phim trường Đối mặt sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng đang tranh thủ thời gian thực hiện album vol.2 đã lỡ hẹn với khán giả khá lâu.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)