Sao Việt 2009-03-15 06:38:36

Minh Hằng mất ngủ vì Lưu Chí Vỹ


Mỗi sáng, Minh Hằng và các anh em trong công ty đều trở thành những 'nạn nhân' bị giọng ca của Chí Vỹ 'hành hạ' không thương tiếc.

- Từ khi qua Tết đến nay, Minh Hằng có vẻ im hơi lặng tiếng quá đấy, phải chăng bạn đang âm thầm ấp ủ dự án gì chăng?

- Những ngày vừa qua, Hằng đang phải “đầu tắt mặt tối” chuẩn bị mọi công đoạn để ra mắt album vol.2. Vì trong năm nay, kế hoạch của Hằng phát hành đến hai album nên áp lực và mức độ “chăm chỉ” cũng phải tăng gấp đôi so với bình thường. Bật mí là các bài hát mới của Hằng sẽ nhảy dữ dội hơn, vũ đạo được đầu tư chuyên nghiệp hơn hẳn so với trước đây đó!

- Hằng nghĩ sao khi có nhiều ý kiến cho rằng sự kết hợp của bạn và Lưu Chí Vỹ không đủ sức làm nên “hiện tượng” như khi hát cặp với Tim thời điểm trước đây?

- Hằng và anh Vỹ không phải là một sự kết hợp để trở thành một cặp đôi, cả hai đã được xác định là sẽ phát triển con đường ca hát độc lập, trở thành một ca sĩ solo thực sự và chỉ là ngẫu hứng song ca với nhau một vài bài hát mà thôi. Trường hợp của Tim trước đây cũng thế, nhiều người nghĩ Hằng hát với anh Vỹ là để thay thế vị trí của Tim nhưng thật sự không phải như vậy.

Minh Hằng đã song ca cùng Lưu Chí Vỹ ca khúc "Chia tay cuối"

- Hát chung với Lưu Chí Vỹ, lại là anh em trong cùng một công ty, chắc hẳn cả hai cũng có khá nhiều kỷ niệm vui với nhau nhỉ?

- Chà, kỷ niệm giữa Hằng và anh Vỹ thì có nhiều lắm. Anh Vỹ là người rất mê hát, anh ấy có thể hát từ sáng tới tối mà không biết chán, nên cứ mỗi sáng là Hằng và các anh em trong công ty đều trở thành những “nạn nhân” bị anh Vỹ “hành hạ” không thương tiếc, mà Hằng lại là người bị “tra tấn” dữ dội nhất vì phòng ngủ của Hằng nằm ngay sát phòng của anh Vỹ. Vì vậy, nguyên nhân khiến cho Hằng bị mất ngủ phần lớn là xuất phát từ anh Lưu Chí Vỹ cả đấy.

- Được biết trước đây Hằng đã từng tuyên bố rằng trong lĩnh vực âm nhạc sẽ không hát thể loại nhạc teen, vậy mà trên phim ảnh, các nhân vật do Hằng thể hiện lại có tính cách xì-tin và cực kỳ nhí nhảnh. Điều này có mâu thuẫn quá chăng?

- Trong âm nhạc thì ngay từ đầu Hằng đã xác định là mình không phù hợp với thể loại nhạc teen rồi. Nên khi lựa chọn bài hát, Hằng có thể chủ động tìm những ca khúc khác, phù hợp với mình hơn. Nhưng trong phim ảnh thì rất khó để nói trước được điều này, vì khi nhận được kịch bản, Hằng chỉ nhận lời tham gia khi thấy mình có thể cảm được nhân vật và nội dung phim thực sự hấp dẫn. Làm sao Hằng có thể bắt buộc người ta phải viết riêng một vai diễn già dặn, trưởng thành theo ý mình được, đúng không?

Chí Vỹ chính là nguyên nhân khiến Minh Hằng mất ngủ

Chọn vai chủ yếu là kịch bản cuốn hút, giả sử nếu có một vai diễn người lớn, chín chắn nhưng Hằng lại không cảm thấy hứng thú với nội dung trong phim, không cảm được nhân vật của mình thì sao? Nhưng cũng có lẽ trong năm nay, Hằng sẽ hạn chế đóng những vai teen, trừ khi đó là một vai diễn hay và thực sự cuốn hút Hằng.

- Nhiều ý kiến cho rằng hầu hết các ca sĩ hiện nay chuyển hướng sang đóng phim là vì điện ảnh có thể giúp họ “hồi sinh”, sau khi sự nghiệp ca hát liên tục gặp thất bại. Hằng nghĩ gì về những nhận xét này?

- Nếu nói Hằng chuyển sang đóng phim để cứu lấy sự nghiệp ca hát cũng không đúng vì Hằng vốn được khán giả biết đến qua các vai diễn của mình trước, rồi sau đó Hằng mới chính thức đầu quân về Thiên Thi và phát triển con đường ca hát chuyên nghiệp mà.

Nhiều người cho rằng một khi đã xác định theo đuổi âm nhạc hay phim ảnh thì chỉ nên tập trung đầu tư một thứ nhưng Hằng lại thích mình vừa có thể hát, vừa đóng phim hơn, vì mục tiêu của Hằng là trở thành một nghệ sĩ đa năng. Bạn cứ xem anh Hoài Linh chẳng hạn, anh ấy đều có thể làm tốt ở bất cứ lĩnh vực nào và mọi người đều nhìn anh ấy bằng một cặp mắt ngưỡng mộ, điều này không phải bất cứ ai cũng có thể làm được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)