Sao Việt 2012-06-17 06:45:06

Minh Hằng không được lên hình đêm chung kết vì lỡ hở?


Trong nội dung công văn do Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Hoàng Tuấn Anh đã ký, gửi các đài truyền hình, phát thanh và nhiều đơn vị khác đề nghị phối hợp chấn chỉnh hoạt động biểu diễn nghệ thuật, thời trang nêu rõ:

“Không mời nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, người mẫu đang bị cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý vi phạm hoặc đã bị xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hoá, có thể gây sự phản cảm về hình ảnh trong khán giả, tác động xấu đến giáo dục thẩm mỹ, nhân cách, đặc biệt trong giới trẻ tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang do đơn vị tổ chức hoặc phối hợp tổ chức!”




Bộ trang phục phản cảm của Minh Hằng
trước đông đảo khán giả


Nếu thực hiện theo công văn yêu cầu của Bộ VHTT&DL vừa gửi đến các đài truyền hình thì hàng loạt cái tên Thu Minh, Hà Anh, BB Phạm… sẽ ít cơ hội được biểu diễn trên truyền hình.

Với Minh Hằng, cô cũng có scandal ăn mặc phản cảm trong đêm nhạc từ thiện diễn ra tại Quảng Bình vào tháng 8/2011. Bộ quần áo ren mặc cũng như không của Minh Hằng gây phẫn nộ trong dư luận tuy nhiên chỉ có đơn vị đứng ra tổ chức đêm nhạc từ thiện phải nhận mức phạt 3,5 triệu đồng.

Riêng Minh Hằng, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Bình giải thích: Do không bắt tại trận Minh Hằng nên khó để đưa ra mức phạt cụ thể cho cô.

Khi văn bản yêu cầu của Bộ VHTT&DL gửi đến các đơn vị truyền hình cũng là lúc Minh Hằng đang miệt mài tập luyện cho đêm thi cuối cùng của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia.

Nhiều người tỏ ra lo ngại cho Minh Hằng, theo yêu cầu của Bộ VHTT&DL thì cô hết cửa lên hình.

Trao đổi với ông Lương Minh, đạo diễn hình ảnh của cuộc thi BNHV, ông Minh cho biết:“Hiện tại, Minh Hằng vẫn đang nỗ lực tập luyện cùng các thí sinh khác để chuẩn bị cho đêm thi chung kết BNHV.

Tôi chưa thấy lãnh đạo nhà đài chỉ đạo gì về phần lên hình liên quan đến Minh Hằng.

Vì vậy, với Minh Hằng, nếu không có gì thay đổi thì nội dung bài thi, hình ảnh Minh Hằng trong đêm thi chung kết BNHV tới đây vẫn được phát sóng trực tiếp bình thường như mọi khi!”




Minh Hằng từng mặc phản cảm
nhưng không bị “bắt tại trận” nên thoát xử phạt,
vì thế, cô có thể vẫn xuất hiện bình thường trên tivi.


Minh Hằng không được lên hình là sự lo ngại của người hâm mộ, còn về lý, Minh Hằng từng mặc phản cảm nhưng không bị “bắt tại trận” nên không bị xử phạt, chỉ có đơn vị đứng ra tổ chức mới bị phạt.

Vì vậy, nếu triển khai đúng tinh thần công văn mới của Bộ VHTT&DL thì Minh Hằng cũng không bị ảnh hưởng và hình ảnh của cô vẫn được phát trên kênh truyền hình quốc gia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)