Sao Việt 2012-06-23 03:12:21

Minh Hằng diện bikini đỏ ôm bạn nhảy Atanas trên bãi biển


[size=2]Ngay sau khi đăng quang 'Nữ hoàng khiêu vũ 2012', cô đã phát hành clip mới với những hình ảnh thân mật bên người bạn nhảy.[/size]




Trong thời gian tham gia "Bước nhảy hoàn vũ", Minh Hằng và Atanas đã tranh thủ khoảng thời gian rảnh để ghi hình cho MV "Nắng vui càng vui" trên bãi biển. Đây là ca khúc mà nữ ca sĩ muốn dành tặng cho khán giả đã ủng hộ mình trong cuộc thi. Bài hát này được cô phát hành vào đúng dịp sinh nhật, ngày 23/6.




Có gần 4 tháng gắn bó và tập luyện cùng nhau, Atanas và Minh Hằng đã trở thành bạn bè thân thiết. Mặc dù vũ công người Bulgari từng khiến "Nữ hoàng khiêu vũ" rơi rất nhiều nước mắt, nhưng nhờ đó mà tình cảm của họ càng thêm sâu đậm. Trong clip ca khúc mới, Minh Hằng và Atanas không ngần ngại ôm nhau trên bãi biển.




Tham gia clip cùng Minh Hằng còn có 3 hot girl: Kelly, Đan Cha, My Lan. Cả 4 cô gái xinh đẹp cùng diện bikini màu sắc, nằm phơi nắng trên bờ cát trắng tại Múi Né, Phan Thiết.




Thân hình gợi cảm và nụ cười rạng ngời của người đẹp phim "Ngôi nhà hạnh phúc".




Người thực hiện MV này cho Minh Hằng là đạo diễn Quang Huy. Trong ảnh, nữ ca sĩ đang xem lại những bức ảnh mà đạo diễn ghi lại trong lúc cô diễn xuất trước ống kính.




Minh Hằng chia sẻ, kết thúc 4 tháng tập trung cho "Bước nhảy hoàn vũ 2012", cô nhanh chóng trở lại với các hoạt động âm nhạc, phim ảnh và chưa có thời gian để nghỉ ngơi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)