Tâm sự - chia sẻ 2013-08-30 00:59:55

Mình Đã Khóc Khóc Vì Không Được Thấy Yesung (SuJu) Nhập Ngũ


[justify]Giữ đúng lời nói, thành viên điển trai của Super Junior đã lặng lẽ nhập ngũ khiến người hâm mộ tiếc nuối.[/justify]
[justify]Khoảng 1 giờ chiều ngày 6/5 (giờ địa phương), Yesung đã chính thức bắt đầu nghĩa vụ quân sự tại trại dự bị Jeonbook Jeonju 35. Trước đó chàng ca sĩ sinh năm 1984 đã bày tỏ mong muốn được nhập ngũ một cách lặng lẽ, không có buổi tiễn của các thành viên Super Junior cũng như người hâm mộ. Chính vì lẽ đó, hôm nay, Yesung đã bí mật đến và đi thẳng vào cửa riêng của doanh trại mà không dành thời gian cho người hâm mộ.[/justify]

Yesung đã có một buổi nhập ngũ không ồn ào.

[justify]Điều này đã khiến trái tim của hàng trăm fan tan nát. Họ đã đến từ sớm, giăng băng rôn và kiên nhẫn chờ đợi thần tượng dưới trời nắng nóng. Không ít người hâm mộ đã bật khóc khi chỉ có thể nhìn thấy dáng Yesung từ xa.

Tuy nhiên, họ cũng được an ủi là trước khi nhập ngũ, Yesung đã nói lời tạm biệt qua blog.

"Tôi sẽ nhớ tất cả, sân khấu, ca khúc… Tôi mong đến ngày được gặp lại các bạn, ELF (tên fanclub của Super Junior). Đừng lo lắng! Yêu tất cả các bạn!" - anh chàng điển trai của Super Junior viết.

Buổi biểu diễn cuối cùng của Yesung trước ngày chia tay fan là trên sân khấu Super Show 5 tại Seoul ngày 24/3. Ra mắt cùng Super Junior từ năm 2005, Yesung vẫn được công nhận là một trong những giọng ca xuất sắc nhất nhóm.

Sau 4 tuần tập huấn cơ bản, Yesung sẽ có 22 tháng làm việc ở bộ phận quan hệ công chúng.

Dù phải chia tay Yesung, các fan của Super Junior cũng có niềm an ủi là họ sắp được đón một thành viên khác quay về sau 2 năm ở trong quân ngũ là Hee Chul.

"Hee Chul muốn trở lại với Super Junior ngay khi cậu ấy hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 31/8. Cậu ấy đã sẵn sàng đứng trên sân khấu Super Show 5. Hee Chul còn 4 tháng nữa. Mỗi tuần cậu ấy đều dành thời gian rảnh như cuối tuần và các buổi tối để tập vũ đạo" - một người bạn thân của Hee Chul cho biết.

Hee Chul là thành viên thứ 2 của Super Junior hoàn thành nghĩa vụ quân sự, sau Kang In. Hiện tại, trưởng nhóm Lee Teuk cũng đang tại ngũ.

Hình ảnh Yesung nhập ngũ:
[/justify]

Fan chờ đợi Yesung dưới trời nắng nóng.










Khóc khi không được thấy thần tượng.




Các fan đã đến với những băng rôn bày tỏ tình cảm với thành viên Super Junior.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)