Hot boy - hot girl 2020-06-10 03:43:13

Min diện nội y khoe trọn 3 vòng gợi cảm


Đây là lần hiếm hoi Min diện trang phục táo bạo như thế nên đông đảo cư dân mạng đều vô cùng thích thú trước sự thay đổi này của nữ ca sĩ.
Là cái tên đình đám trong làng nhạc Vpop những năm gần đây, mỗi khi nhắc đến Min người ta sẽ nghĩ ngay đến những bản hit từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng như "Yêu", "Có em chờ", "Ghen", "Đừng yêu nữa em mệt rồi", "Vì yêu cứ đâm đầu"… 

Không chỉ được yêu thích bởi giọng ca ngọt ngào và có màu sắc khác biệt, Min còn sở hữu ngoại hình được xếp vào hàng nổi bật trong showbiz cùng phong cách thời trang "tắc kè hoa" đặc sắc, cá tính. Cô cũng thường xuyên thay đổi hình tượng để làm mới bản thân, từ kẹo ngọt, đáng yêu đến nhẹ nhàng, nữ tính, và bây giờ nữ ca sĩ bắt đầu chuyển mình dần sang phong cách gợi cảm, quyến rũ hơn. 

Min từng chia sẻ không dám mặc sexy vì bị rạn đùi, da đen và chiều cao khá hạn chế. Thế nhưng, cô nàng đã nỗ lực cải thiện khuyết điểm bằng tập luyện thể dục thể thao để rồi khiến nhiều chị em ngưỡng mộ bởi vóc dáng nuột nà, vòng nào ra vòng ấy của mình.

Cho đến mới đây, giọng ca sinh năm 1988 thực sự khiến mạng xã hội chao đảo khi khoe loạt ảnh diện nội y phô diễn trọn vẹn đường cong gợi cảm lên trang cá nhân. Cộng với cách tạo dáng khéo léo khoe được lợi thế hình thể cùng thần thái lạnh lùng, sang chảnh, loạt ảnh mới của Min đã nhận được sự đánh giá rất cao của cộng đồng mạng.

Kèm theo đó, nữ ca sĩ cũng truyền tải thông điệp cực ý nghĩa: "Thay vì phủ nhận và luôn cảm thấy tự ti về những khuyết điểm trên cơ thể, hãy học cách chấp nhận bản thân mình. Tìm kiếm phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình bằng cách yêu bản thân nhiều hơn và làm những điều khiến mình thực sự thấy hạnh phúc".






Min khiến dân tình sốt rần rần với bộ ảnh diện nội y cực gợi cảm







Đường cong hút mắt của giọng ca sinh năm 1988









Cách tạo dáng chuyên nghiệp không kém bất cứ người mẫu nào, giúp Min phô diễn trọn vẹn những lợi thế về hình thể







Không chỉ sở hữu body nuột nà, nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng thần thái đáng ngưỡng mộ của Min cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của dân mạng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)