Sao teen 2009-09-08 10:42:00

"Miley Cyrus cướp bạn trai tôi"


Một thiếu nữ người Australia vừa chỉ trích và buộc tội 'nữ hoàng tuổi teen' Miley Cyrus đã phá hỏng chuyện tình kéo dài suốt 5 năm của cô với bạn trai, nam diễn viên Liam Hemsworth.
Chuyện lùm xùm xảy ra sau khi Miely và Liam đóng cặp trong bộ phim tình cảm lãng mạn 'The Last Song'.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth ở sân bay Nashville tháng trước. Ảnh: Examiner.


Ngay trước khi Cyrus, 16 tuổi hoàn thành các cảnh quay của The Last Song với bạn diễn người Australia Hemsworth, đã có tin đồn "phim giả tình thật" giữa hai người.

Tuy nhiên, những lời "đoán già đoán non" về mối quan hệ nở hoa giữa họ nóng bỏng hơn lúc nào hết khi ngôi sao của Hannah Montana nồng nhiệt hôn tạm biệt chàng diễn viên 18 tuổi ở sân bay Nashville, Tennessee hồi tháng 8.
Sau đó, Cyrus đã phủ nhận các bài báo đề cập tới mối quan hệ giữa cô và Liam. Trong số ra mới nhất của tạp chí Woman's Day (Australia), bạn gái cũ của Liam đã ra mặt và buộc tội người đẹp kênh Disney phá hoại tình yêu 5 năm của cô.


"Nữ hoàng tuổi teen" và bạn diễn Liam Hemsworth trong một
cảnh quay của bộ phim The Last Song.
Laura Griffin, 19 tuổi khẳng định rằng Liam Hemsworth bay về Australia tháng trước và nói lời chia tay với cô. Tâm sự trên Woman's Day, cô gái nói: "Anh ấy là bạn trai và cũng là bạn thân nhất của tôi. Không có lý do nào khác khiến chúng tôi tan vỡ đột ngột như vậy".
Griffin còn thổ lộ trên trang nhật ký cá nhân Facebook của cô về sự đổ vỡ này, cô viết: "Từ khi đi học đến giờ, Liam và tôi cứ như hình với bóng, không thể tách rời. Nhưng giờ đây người thứ ba là Miley Cyrus! Làm sao tôi có thể cạnh tranh được?"




Laura Griffin 19 tuổi nói tình địch của cô là Miley Cyrus
nên khó có thể cạnh tranh được.
"Nữ hoàng tuổi teen" chia tay với bạn trai Justin Gaston, chàng người mẫu đồ lót hồi tháng 6 vừa rồi. Ngoài tin đồn chuyện tình ái với bạn diễn Liam trong The Last Song, các fan còn "rỉ tai" nhau thông tin Miley đã quay lại với cậu em út Nick Jonas trong nhóm Jonas Brothers.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)