Tình yêu - giới tính 2015-05-03 08:06:25

[Mikie] Những kiểu nhắn tin khó chịu nhất mọi thời đại


Ngoài “học ăn, học nói, học gói, học mở”, có lẽ nhiều người nên học luôn cả cách nhắn tin nếu không muốn người đọc “tức muốn chết”.

Bạn đã từng gặp kiểu nhắn tin này trong số những kiểu dưới đây?

1. Nhắn tin nhưng chẳng bao giờ đáp lại

Chí ít thì cũng phải giữ phép lịch sự tối thiểu chứ nhỉ, người ta đã bỏ công nhắn tin gửi đi rồi thì cũng phải đáp lại chứ? Khó khăn và vất vả lắm khi soạn một tin nhắn trả lời à? Hay là điện thoại không có chức năng nhắn tin vậy? Ghét nhỉ!



2. “Nghìn năm” mới thấy tin nhắn trả lời

Muốn nói chuyện, tỉ tê, tâm sự tí với những người như thế này đúng là còn khó hơn lên trời. Lúc mình buồn mà gửi tin nhắn đi, đợi đến khi nhận được tin nhắn an ủi thì có khi đã trở nên hạnh phúc và yêu đời từ cái thuở nào rồi. Đặc điểm của những người này là trả lời tin nhắn cực lâu, lúc reply cũng là khi người kia quên mất mình đã từng nhắn tin.

3. “Uhm”, “Uh”, “Ok”

Mẫu người kiệm lời, kiệm luôn cả kí tự này cũng khiến người ta rất khó chịu. Nói cái gì cũng chỉ “Uh”, nói cái gì cũng “Ok” là xem như xong. Không hề có tinh thần… xây dựng câu chuyện. Cảm giác thật mất hứng và muốn kết thúc luôn cuộc trò chuyện, lần sau cũng chẳng còn muốn nhắn thêm cái gì. Ai mà chịu được cái kiểu “nước đổ đầu vịt” thế chứ?



4. Lớn lắm rồi nhưng vẫn dùng teencode

Nói chuyện với mấy người kiểu này thường cho người ta cảm giác như mình bị lạc vào một hành tinh khác với thứ ngôn ngữ rắc rối kinh khủng, cố lắm cũng chẳng thể nào mà hiểu được họ đang nói cái gì.

5. Tin nhắn gửi cho cả danh bạ

Chính là cái kiểu đến mấy ngày lễ thì điện thoại cứ nhận được tin nhắn chúc mừng mà… ai cũng như ai. Ừ thì nhận được cũng vui, được người ta nhớ đến và chúc mình cũng vui, nhưng tin nhắn không nên một lúc có thể gửi cho cả tỉ người như thế chứ? Để tâm một chút đến người nhận xem nào.



6. Bất thình lình… nhắn tin

Kiểu bình thường chẳng đoái hoài gì đến nhau, nhưng một ngày không hề đẹp trời bất thình lình xuất hiện trong hộp tin nhắn của bạn với nội dung nếu không trời ơi đất hỡi thì cũng là nhờ vả này nọ lọ chai. Cũng chẳng so đo tính toán gì nhưng kể ra cũng lạ, hàng ngày đâu có quan tâm, lo lắng đến mình đâu nhưng hễ có việc thì lại… thấy bạn nhắn tin.

Theo

Thùy Dung / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)