Teen 24h 2015-05-05 03:40:24

[Mikie] Bí mật trong "căn phòng bệnh gan" của hot girl chuyên cảnh nóng



Chốn riêng tư của Linh Miu - hot girl chuyên đóng cảnh nóng bị bạn trai trêu rằng: "Đó là căn phòng bệnh gan".


Khi được hỏi về gia cảnh, hot girl chuyên đóng cảnh nóng - Linh Miu - chia sẻ: "Bố mẹ em làm bất động sản, nên nhà ở thường không cố định lâu. Lâu lâu em lại phải chuyển đến nhà mới 1 lần".


Căn nhà Linh Miu đang ở tọa lạc tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Cô nàng "chiếm" 1 phòng nhỏ và trang trí nó theo ý thích của mình.


Căn phòng được sơn màu vàng - màu yêu thích của Linh Miu. Cô nàng tiết lộ: "Hữu Công - bạn trai Linh Miu (PV) hay trêu em là: Linh Miu và căn phòng bệnh gan, vì phòng em được sơn màu vàng đấy!"


Trong phòng, Linh Miu không bày nhiều đồ đạc, chỉ có một số vật dụng thiết yếu vì: "Em hay di chuyển lắm, lâu lâu mới về nhà thôi!"


Bàn trang điểm là góc Linh Miu yêu thích nhất trong căn phòng. Cô nàng tiết lộ: "Bình thường em ít trang điểm lắm, chỉ đi làm hoặc đi tiệc thì mới trang điểm thôi".



Dù không thường xuyên trang điểm nhưng Linh Miu sưu tập rất đầy đủ các loại mỹ phẩm. Cô nàng rất tự tin vì có thể tự mình make up đi tiệc mà không cần nhờ tới thợ.


Trên tường, Linh Miu cũng không treo nhiều đồ trang trí. Cô nàng chỉ treo 1 bức thư pháp có tên mình và 1 tấm bằng khen vinh danh cô nàng khi tham dự 1 game online.


Góc bày giày dép của Linh Miu không hề đồ sộ như những hot girl khác. Linh Miu sở hữu chừng 7 đôi giày cao gót và vài đôi giày bệt.


Ngoài phòng ngủ, Linh Miu còn "chiếm" thêm 1 căn phòng khác để làm phòng tập nhảy. Đây còn là "kho tàng" cất giữ khá nhiều đồ kỷ niệm của Linh Miu.


Yêu thích hoạt hình nên Linh Miu sưu tập khá nhiều thú bông. Cô nàng vui vẻ nói: "Ở nhà em có nguyên 1 vườn Disney, nhân vật hoạt hình nào cũng có hết!"


Cũng như những cô nàng 9X khác, Linh Miu sở hữu khá nhiều nhật ký, sổ chép bài hát.


Món đồ Linh Miu trân trọng nhất chính là 1 cuốn album do chính tay 1 fan nữ làm tặng cô. Cuốn album này sưu tập ảnh Linh Miu từ khi mới gia nhập showbiz cho tới khi nổi tiếng.


Linh Miu chia sẻ: "Chị ấy không chỉ là fan, mà còn là 1 người bạn, 1 người chị thân thiết của em nữa! Đây là món quà chị ấy tặng em nhân dịp sinh nhật".



Linh Miu ngoài đời trẻ trung, nhí nhảnh và thân thiện, khác hẳn vẻ sang chảnh, phóng khoáng trên những clip mà cô thể hiện.


theo Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)