Sao Việt 2013-03-23 17:27:14

Midu yêu đại gia và sự khác biệt với Ngọc Trinh


 
[size=medium][/size]
Midu khẳng định: "Tôi có quen một người giàu cỡ nào thì tôi vẫn tự đi làm và sống bằng chính những đồng tiền mình làm ra…Vì chính bản thân cô là luôn phân biệt rõ giữa thực dụng và thực tế".
[justify]Midu: "Tôi luôn phân biệt rõ ràng thực dụng và thực tế"
Khi chia sẻ về mong ước mái ấm gia đình của mình, Midu cho biết: "Bản thân tôi cũng là mẫu người biết hài lòng khi đã thấy đủ. Nếu có một gia đình hạnh phúc và người đàn ông hết mực yêu thương mình thì tôi sẽ sẵn sàng hy sinh những thứ mình đang có, thậm chí là cả cuộc đời cho gia đình mà không một chút tiếc nuối".
 
Diễn viên xinh đẹp Midu và bạn trai đại gia của mình

 
Một cô diễn viên xinh đẹp, hiện đại nhưng lại là một mẫu người sống hướng về gia đình nên lúc nào cũng mong muốn có một gia đình nhỏ, bình yên và hạnh phúc.
 
Cô cho biết: "Tôi đã từng chứng kiến cách xã hội nhìn nhận về những cô gái làm nghệ thuật đầy sự khắt khe, soi mói. Họ nói rằng người con gái ở showbiz sẽ học hành chẳng ra gì, sẽ khó có hạnh phúc và gia đình êm ấm. Thậm chí có người còn bảo là người nổi tiếng thì đi học làm gì để bị soi mói".
 
Thế nên, cô đặt quyết tâm sẽ tự xây dựng được cho mình một mái ấm hạnh phúc. Chính vì thế, đối với cô trong chuyện tình cảm, cô cần một người đàn ông có đạo đức, có học thức, có ý chí trong công việc, yêu thương mình chân thành. Còn về điều kiện vật chất, bản thân cô hay người đó có dư dả thì tương lai sẽ vững vàng hơn, đó là điều tốt. Vì chính bản thân cô là luôn phân biệt rõ giữa thực dụng và thực tế. 
 
Cô khẳng định: "Nếu nói vật chất không quan trọng thì là không đúng, vì bao nhiêu năm nay bản thân tôi vất vả đi làm cũng là để lo cho tương lai, lo cho gia đình mà thôi. Tôi có quen một người giàu cỡ nào thì tôi vẫn tự đi làm và sống bằng chính những đồng tiền mình làm ra. Tôi tự thấy mình sống ngay thẳng, không phô trương nhưng cũng không che giấu nên tuyệt nhiên không thể quen một người chỉ vì tiền mà bất chấp cảm giác của mình, bất chấp rào cản tuổi tác hay phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác". 
 
Đối với cô nếu hai người đến với nhau xuất phát từ tình yêu chân chính chứ không phải từ những suy nghĩ lợi dụng, chỉ biết cho bản thân mình thì sẽ có hạnh phúc thực sự. 
 
 Ngọc Trinh: Quan điểm yêu thực dụng
 
Trong khi diễn viên Midu xinh đẹp hướng tới một tình yêu chân thành xuất phát từ trái tim, dù yêu bạn trai đại gia cũng không dựa dẫm kinh tế thì Ngọc Trinh tự hào khoe: "Bạn trai tôi thương và lo cho tôi nhiều thứ, tôi cũng chẳng thể nào làm khác. Bởi vì anh thương và lo cho tôi nên tôi mới yêu anh".
 
Ngọc Trinh tình yêu luôn có sự lợi dụng

Theo như những gì Ngọc Trinh nói, bạn trai cho cô cuộc sống trong nhà riêng đẹp đẽ, quần áo hàng hiệu. Một bước lên xe của “nữ hoàng nội y” có người mở cửa. Ngọc Trinh thừa nhận, cô đang sống trong thế giới như cổ tích và cô là công chúa, với những phát ngôn gây sốc “yêu tôi tốn kém lắm”, mỗi lần sinh nhật tôi muốn đổi xế hộp một lần. 
 
Ngọc Trinh vừa được người yêu giúp đỡ mở một spa và thương hiệu thời trang riêng của mình, tất nhiên cũng có công to lớn của người yêu của cô. Ngọc Trinh chia sẻ: Anh ấy tự nguyện chu cấp tài chính cho tôi, vì yêu tôi thực sự. Thời gian chưa tự lập về tài chính thì anh ấy đã chu cấp tất cả. Sau tất cả những gì bạn trai làm cho cô, cô đã khẳng định, vì tiền nên cô mới yêu anh.
 
Cô cho biết: "Cái gì cũng có 2 mặt tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à. Nhất là tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng".
 
Midu và Ngọc Trinh- hai người đẹp với hai quan điểm yêu trái ngược nhau

Midu và Ngọc Trinh cùng có người yêu là những đại gia, thế nhưng, quan điểm yêu của hai cô nàng hoàn toàn trái ngược nhau.
 
Bạn trai mới của Midu tên là Phan Thành - một đại gia nổi tiếng ở đất Sài thành, chủ Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn, đặc biệt sở hữu bộ sưu tập xe "cực khủng". Còn bạn trai của Ngọc Trinh thì vẫn là một người đàn ông bí ẩn, nhưng với những gì anh chàng chu cấp cho cô thì cũng đủ thấy anh phải là một đại gia có tầm.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)