Hot boy - hot girl 2011-12-30 05:39:11

Midu: 'Tiền cần, nhưng không phải là tất cả'


[size=1]Midu: 'Tiền cần, nhưng không phải là tất cả'[/size][size=2]"Sau này tôi cưới ai thì người đó phải là người thật sự yêu tôi và vì tôi mà anh ấy có thêm ý chí và nghị lực kiếm tiền để lo lắng, chăm sóc cho vợ con", "nữ hiệp" trẻ măng trong phim "Thiên mệnh anh hùng" chia sẻ.[/size]>>Midu rực rỡ với đầm đỏ
>>Midu: 'Tôi đã chai sạn với bạn diễn đẹp trai'

- Khác với hình ảnh dễ thương, trong sáng lúc trước, gần đây khán giả thấy chị ăn mặc có vẻ sexy và quyến rũ hơn. Phải chăng đây là cách để chị chứng tỏ mình đây đã trưởng thành?

- Đúng là tôi đang muốn hướng đến hình tượng quyến rũ và gợi cảm hơn trước. Đơn giản vì tôi nghĩ đấy cũng là cách để mình đẹp hơn, chẳng phải chứng tỏ mình trưởng thành gì. Đâu phải đến bây giờ tôi mới lớn. Có quan niệm cho rằng: "Đâu nhất thiết phải hở mới chứng tỏ mình trưởng thành". Tôi nghĩ sự trưởng thành của mỗi con người đánh dấu bằng cách nhận thức và giải quyết những sự việc trong cuộc sống. Nếu nói tôi hở để chứng minh trưởng thành, tôi thấy buồn cười lắm vì có rất nhiều người trưởng thành về thể xác nhưng nhỏ bé về tâm hồn và ngược lại.

Midu với hình ảnh sexy, quyến rũ mới đây.


- Nhiều người nhận xét chị đang gặp khó khăn trong việc thay đổi hình tượng bởi gương mặt quá non và thân hình nhỏ nhắn. Chị nghĩ sao?

- Tôi cũng thấy hơi khó để mọi người chấp nhận. Nhưng tôi vẫn làm vì tôi bắt đầu thấy yêu thích điện ảnh. Ngoài những vai trong sáng, nhẹ nhàng, trẻ hơn tuổi thật, tôi muốn mình có thể thử sức với những vai lớn hơn, già dặn và gai góc hơn. Điều đó cũng một phần do ngoại hình trưởng thành quyết định.

- Và đôi lúc khán giả lại thấy chị trở lại với hình ảnh trong sáng, "kín toàn tập". Phải chăng chị sợ bị "ném đá" khi ăn mặc sexy?

- Tôi nghĩ người con gái như một bông hoa, hoa nở búp thì e ấp, hoa nở to thì rạng rỡ. Con trai, ai chẳng thích nhìn ngắm một bông hoa đẹp. Bởi thế cái khéo của người con gái là biết lúc nào cần kín đáo, lúc nào cần gợi cảm. Kín cổng cao tường quá thì nhạt nhẽo, nhưng suốt ngày sexy lại còn gây nhàm chán hơn. Tôi thoải mái với phong cách ăn mặc riêng. Có thể hôm nay tôi mặc bộ trang phục thật gợi cảm nhưng ngày mai tôi thích mình thanh lịch hơn. Điều đó không có nghĩa là tôi sợ hay dè dặt điều gì cả.

- Ngoài việc thay đổi hình tượng bên ngoài, chị có phải cố làm cho cách nghĩ, cách nhìn của mình về mọi thứ trong cuộc sống trở nên già dặn hơn không?

- Ngược lại, đôi khi tôi còn phải ước gì tính cách của mình cũng hài hoà với gương mặt thì hay biết mấy. Khi đó tôi khỏi phải nhọc nhằn hay phiền muộn vì nội tâm và những suy nghĩ cá nhân. Nên nếu được đánh đổi, tôi sẽ chọn gương mặt mình già đi để suy nghĩ mình trẻ lại.

- Mới đây chị vừa khẳng định mình chưa bao giờ dao kéo và sau này cũng không cần. Nói vậy có nghĩa chị đang rất tự tin và hài lòng về nhan sắc trời phú?

- Tôi không thể nói là mình tự tin, nhưng thật sự là tôi thấy hài lòng.

- Nhưng nếu cần phải dao kéo, chị sẽ chọn điểm nào trên người?

- Tôi hiểu ý câu hỏi này (cười). Về ngoại hình, tôi không cần dao kéo nhưng có một điểm tôi muốn… nếu được. Tôi muốn phẫu thuật lại cái đầu để nó đơn giản và bớt suy nghĩ lại.

- Người ta bảo chị trông trẻ hơn so với tuổi 23. Theo chị đó là bất lợi hay thế mạnh?

- Nếu là ngoài đời thì tôi thích. Nhưng riêng trên phim, trẻ quá lại khó thể hiện những vai già dặn hơn, nên cũng thành ra tôi không thích lắm.

- Việc tạo được hình tượng một nữ hiệp Hoa Xuân cá tính, mạnh mẽ trong phim cổ trang "Thiên mệnh anh hùng" có phải là động lực để chị tự tin mình đã trưởng thành hơn?

- Vai diễn vẫn là vai diễn, tôi là tôi. Hoa Xuân vẫn còn non và dễ thương lắm. Trong cái cách đánh nhau đầy ngạo mạn của cô ấy cũng phảng phất nét đáng yêu. Nói chung, sắp tới tôi sẽ bắt đầu những dự án phim ảnh mới nên tôi nghĩ đã đến lúc mình nên phá vỡ cái khung mọi người đóng cho.

- Nhiều người khó tin rằng với một cô nàng có ngoại hình mi nhon, dịu dàng, thậm chí liễu yếu đào tơ như chị lại có thể vào vai nữ hiệp mạnh mẽ, cá tính với những pha đánh đấm bạo lực trên phim. Thế có bao giờ chị nghĩ vai diễn này là cái áo quá rộng với mình?

- Đôi khi chính tôi còn không tin mình có thể tự hoàn thành hết những phân cảnh hành động trên phim. Có nhiều lúc tôi đau đến rớt nước mắt, chân tay bầm dập, chảy cả máu nhưng tôi vẫn cố vượt qua. Khán giả xem trên phim có thể sẽ chê bai ngoại hình của tôi có vẻ mong manh, yếu ớt, nhưng với sự mong manh yếu ớt đó, tôi nghĩ mình đã nỗ lực hết sức rồi. Với tôi đó là sự hy sinh và cố gắng rất nhiều.

- Lần đầu đóng phim cổ trang, hóa thân vào nhân vật khác mình, chị đã phát hiện ra điều gì mới mẻ ở bản thân sau khi kết thúc vai diễn này?

- Tôi biết mình thích cưỡi ngựa và phóng thật nhanh. Tôi biết mình lỳ lợm và cứng đầu với những vết thương. Tôi nghịch ngợm và hài hước hơn tôi tưởng.

Midu trong phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng.


- Dòng phim cổ trang xưa nay hiếm được khán giả teen chú ý. Bởi thế có người nói rằng việc Midu đảm nhận vai nữ chính cũng chỉ là chiêu để nhà sản xuất lôi kéo khán giả teen đến rạp. Chị ý kiến sao?

- Để có một bộ phim ra mắt, nhà sản xuất phải bỏ ra hơn 25 tỉ đồng. Đó là con số "khủng" nên chắc chắn họ sẽ không dám mạo hiểm và suy nghĩ đơn giản thế đâu. Hơn nữa, ngoài yếu tố thu hút khán giả, tôi phải trải qua những vòng casting gắt gao và vượt qua rất nhiều ứng cử viên nặng ký khác.

- Chị tin bao nhiêu % vai diễn này sẽ thành công?

- Tôi tin 50% thôi vì tôi tin phần còn lại là may mắn.

- Bước vào tuổi 23, chị đã yêu nhiều?

- Tôi yêu vừa đủ để mình thấy hạnh phúc. Nói thật, tôi thuộc tuýp người hết mình khi yêu, luôn muốn mang đến hạnh phúc trọn vẹn cho người mình yêu. Nhưng nhiều lúc trong tình cảm tôi cũng nam tính và quyết đoán lắm.

- Một anh chàng thế nào sẽ đáng yêu đối với chị?

- Một người hiền lành, bao dung, nói ít nhưng làm nhiều. Tôi sợ nhất là những anh chàng huyên thuyên nói rất nhiều nhưng làm rất ít.1

- Vậy chị đang yêu chứ?

- Cho tôi được giữ bí mật được không?

- Nhiều người càng yêu nhiều sẽ càng chững chạc, trưởng thành hơn. Chị thì sao?

- Tôi nghĩ điều này cũng đúng, nhưng tình yêu khó nói lắm. Có lúc tình yêu khiến người ta chững chạc hơn nhưng cũng có lúc nó khiến người ta như trẻ con với những đắm say khờ dại.

- Gần đây có khá nhiều cô nàng trẻ tuổi trong giới showbiz chỉ thích tìm kiếm người đàn ông lớn tuổi mình để yêu. Riêng chị có là trường hợp ngoại lệ?

- Với tôi, tình yêu không quan trọng tuổi tác nên người tôi yêu có thể bằng tuổi, nhỏ hơn hay lớn hơn không quan trọng. Vấn đề quan trọng vẫn là cái đầu và suy nghĩ của người ấy phải hơn tôi. Thông thường, những người con trai mới lớn do không va vấp nhiều với cuộc sống nên họ rất dễ nhạt và khó nắm bắt hết được suy nghĩ của tôi, họ khó hiểu được thứ tôi cần chia sẻ trong cuộc sống.

- Trước thì người ta hay hô hào "Tôi phải kiếm cho được người yêu hơn tôi một cái đầu hiểu theo hai nghĩa", nhưng hiện tại lắm người thích nói kiểu "Tôi chỉ muốn kiếm người yêu hơn tôi một túi tiền". Vậy chị thích nói kiểu gì?

- Tôi không cần người yêu giàu vì tôi có khả năng làm ra tiền. Tôi không cần người yêu đẹp trai vì tôi không có cảm giác an toàn khi ở bên một anh chàng quá bảnh bao. Ngược lại, tôi cần một người người yêu bình thường nhưng phải có ý chí để tôi yêu anh ấy một cách trọn vẹn nhất mà không bị những thứ phù phiếm khác trong cuộc sông làm ảnh hưởng. Thế thôi!

- Không cần người yêu giàu lẫn đẹp trai, vậy theo chị tiền có ý nghĩa thế nào trong việc lựa chọn người yêu đối với phụ nữ hiện đại và bản thân chị?

- Slogan của tôi cũng đơn giản lắm: "Tiền thì cũng cần, nhưng tiền không phải là tất cả". (Cười). Tiền là thứ khiến người ta vui vẻ nhưng chưa chắc làm được cho người ta hạnh phúc. Đừng để đồng tiền làm mờ mắt, nhất là những cô gái trẻ và xinh đẹp. Tôi thích kiếm tiền vừa đủ để tiêu xài và lo cho gia đình thôi. Sau này tôi cưới ai thì người đó phải là người thật sự yêu tôi và vì tôi mà anh ấy có thêm ý chí và nghị lực kiếm tiền để lo lắng, chăm sóc cho vợ con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)