Hot boy - hot girl 2010-12-29 02:39:34

Midu bị phạt vì đi 'xế độ' (anh em chọn nàng hay chọn xe ;;))


Đang loay hoay dừng lại cầu Phú Mỹ (quận 7, TP HCM) để chụp ảnh, cô nàng bị hai cảnh sát giao thông "hỏi thăm", do chiếc Honda Civic mà hotgirl này lái đã được độ lại la-zăng với nhiều màu sắc sặc sỡ.







Midu tậu chiếc xế hộp hiệu Honda cách đây chừng nửa năm. Chia sẻ về việc sắm xe hơi, Midu cho biết, cô là một người sống độc lập về tài chính với ba mẹ. Tiền mua xe hoàn toàn là số tiền cô tự đi làm kiếm được. Mặc dù vậy, thời điểm mới có xe, cô cũng chịu nhiều áp lực và cảm thấy mệt mỏi bởi những lời đàm tiếu thiếu chính xác.

Nhìn mặt hiền lành và xinh như thiên thần nhưng Midu cũng là một người có máu độ xe. Sau khi sắm xe xong, cô nàng đã đổi màu sơn toàn bộ body thành trắng, nội thất màu cà phê sữa. Ngoài ra, bên trong xe còn được trang bị đầu DVD và gắn thêm camera. Riêng dàn âm thanh Midu không độ bởi hệ thống loa của Civic khá ổn. Khi bật hết công suất loa nghe rất to.

Một chi tiết đặc biệt khác đó là vành xe nguyên thuỷ của Honda Civic đã được cô nàng thay thế bằng bộ vành sặc sỡ.






Bộ la-zăng của chiếc Honda Civic mà Midu đang đi có màu sắc sặc sỡ.

Kể về kỷ niệm những ngày đầu cầm lái chiếc xế cưng, Midu cho hay cô đã hai lần tông vào cùng một cây cột điện. Lần khác, khi đang chạy trên đường, có chiếc xe máy tạt đầu làm Midu giật mình quệt vào một dàn gương của các xe đỗ ven đường, khiến cô nàng phải đền kha khá.

Hot girl Sài thành còn tiết lộ, cô đang cố gắng kiếm thật nhiều tiền để đổi xe khác. Đích ngắm cô hướng tới là chiếc Audi TT mui trần giống của ca sĩ Lý Hải, bởi theo Midu, mẫu xe này vừa có dáng vẻ bụi bụi, ngầu ngầu của xe thể thao, lại có chút gì đó nữ tính.






Là một người mẫu teen khá đắt sô, đồng thời cũng là một diễn viên đầy triển vọng tại TP HCM nhưng Midu vẫn không quên chuyện học hành. Cô đang theo học một lúc hai trường là Đại học Kiến trúc TP HCM và FPT Arena. Thời gian học ở hai trường này còn kéo dài hơn 2 năm nữa. Hiện tại, lịch học ở hai trường gần như choán hết quỹ thời gian của Midu. Cô chỉ nhận chụp hình cho một số tạp chí khi rảnh rỗi hoặc nhận những bộ phim nào thực sự thích.

Cửa hàng kinh doanh quần áo của Midu cũng đang hoạt động tốt. Dự tính sang năm 2011 cô sẽ mở thêm cửa hàng mới.

Tâm sự về mẫu người đàn ông trong mộng, Midu nói rằng cô thích một người hiền lành, bao dung, cương trực, nói ít làm nhiều chứ đừng nói nhiều làm ít.

Một số hình ảnh Midu bên chiếc xế cưng Honda Civic của mình:



Nguyễn Hân

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)