Tin tức - pháp luật 2011-10-22 12:31:08

Mĩ Nhân Lập Nghiêpm từ nghe bán khoai lang


Hai mỹ nữ sinh đôi lập nghiệp bằng nghề bán khoai lang
16:06 22/10/2011
Hai thiếu nữ sinh đôi người Đài Loan nổi tiếng khắp khu chợ và cả trên mạng vì xinh đẹp, sành điệu nhưng lại làm nghề hết sức bình dân.

Trong khi nhiều người cho rằng những thiếu nữ có nhan sắc sẽ luôn chọn những nghề nhàn hạ, thu nhập cao, hoặc bị những ngành nghề như vậy cám dỗ, thì câu chuyện bán khoai lang nướng của hai chị em sinh đôi người Đài Loan sẽ chứng minh ngược lại cho điều đó.

Tại khu chợ đêm Trung Nguyên trên đường Nhật Tân ai ai cũng biết đến hai chị em sinh đôi có biệt danh là “đại thư, tiểu thư”. Sở dĩ hai người họ trở nên nổi tiếng là do vẻ ngoài xinh đẹp không kém gì mỹ nhân Hàn, ăn nói ngọt ngào, khéo léo nhưng lại bán khoai lang và những món ăn chế biến từ khoai lang, một trong những mặt hàng bình dân nhất khu chợ.

Được biết trước đây hai chị em sinh đôi xinh đẹp này từng là y tá trong một bệnh viện nhưng họ đã từ bỏ công việc đó để ra ngoài kinh doanh. Cô chị cho biết: “Cửa hàng của chúng tôi rất đông khách nhưng không phải do chúng tôi trang điểm giống mỹ nữ Hàn Quốc mà là do mặt hàng của chúng tôi ngon, đảm bảo vệ sinh và giá cả phải chăng”.

Trước ý kiến cho rằng tại sao không chọn những nghề cần nhan sắc và vóc dáng mà hai cô có lợi thế để đỡ vất vả hơn, cô chị đã vui vẻ cho biết: “Nếu chọn những nghề như người mẫu, nhân viên tiếp thị thì cũng chỉ là làm thuê, còn chúng tôi tự kinh doanh sẽ thuận lợi hơn rất nhiều, hơn nữa nếu bà chủ xinh đẹp thì có lẽ cũng khiến cửa hàng đông khách hơn. Bởi vậy các bạn trẻ không nên có tâm lý tôi có nhan sắc thì phải làm những công việc cao sang, hãy làm những gì phù hợp với khả năng của bạn và mang lại thu nhập khả quan nhất, cho dù đấy là những công việc kinh doanh nhỏ lẻ, bình dân”.

Theo Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)