Tình yêu - giới tính 2015-10-11 18:24:53

Mệt mỏi vì người tình đồng tính ghen tuông vô độ


Mặc dù rất yêu anh nhưng tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực với mối quan hệ này…

Tôi tên Quân, năm nay 26 tuổi. Người yêu tôi tên Lâm, hơn tôi 1 tuổi. Tôi và Lâm quen nhau từ lần đầu tiên tôi đặt chân đến No Stress – quán cà phê dành riêng cho người đồng tính tại Sài Gòn.


Mặc dù biết mình là Gay đã từ lâu nhưng tôi không đủ can đảm để công khai giới tính thật sự của mình với những người xung quanh.

Chỉ khi đọc báo và biết đến No Stress, rồi quen và yêu Lâm, được hòa mình vào với thế giới những người cùng cảnh ngộ, cùng khóc cùng cười với họ, tôi mới dần xóa được mặc cảm bản thân.

Chúng tôi coi quán cà phê này như ngôi nhà nhỏ của mình. Ở đó, chúng tôi và những cặp đôi đồng tính có thể tự do khóc, cười, thể hiện cá tính và tình cảm với nửa kia mà không lo bị đánh giá, kì thị.

Vì chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và sinh hoạt điều độ, vóc dáng của tôi khá ‘men’, được nhiều cô gái để ý. Đó cũng chính là lý do khiến Lâm rất hay ghen.

Anh luôn lo sợ rằng có một lúc nào đó tôi sẽ xiêu lòng đón nhận sự quan tâm từ họ, bỏ anh mà đi.

Vì đã quyết sống thật với chính mình, cũng là để Lâm tin tưởng tuyệt đối nên mỗi khi cô nàng nào nhắn tin làm quen hay tỏ tình, tôi đều thẳng thắn từ chối với lý do: ‘Anh là Gay!’.

Thế mà Lâm vẫn không vừa lòng, lúc nào cũng nơm nớp lo sợ …


Ảnh minh họa

Khi Lâm ngỏ ý muốn tôi chuyển qua sống cùng anh, tôi đã rất vui, không ngần ngại mà đồng ý ngay lập tức. Ban ngày, mỗi người chúng tôi bận bịu với công việc riêng của mình.

Nhưng cứ mỗi buổi chiều tan làm, Lâm lại tất tả đi chợ, chuẩn bị bữa tối với thực đơn toàn những món ăn tôi thích.

Ăn uống xong xuôi anh lại tiếp tục giành công việc rửa bát với tôi. Khoảng thời gian 3 tháng đầu sống cùng anh thực sự tôi vô cùng hạnh phúc!

.

Mọi chuyện có lẽ bắt đầu tồi tệ hơn khi tôi vô tình hỏi Lâm về một người đàn ông trong tấm ảnh chụp ở cơ quan của anh.

Tôi quan tâm đến gã, chỉ đơn thuần là bởi thấy gã rất giống với kẻ đã từng lừa đảo chiếm đoạt của tôi một số tiền không nhỏ từ 2 năm trước. Ấy vậy mà Lâm nghĩ khác!

Anh cho rằng tôi có tình ý gì với gã nên mới hỏi dò. Anh trở nên căng thẳng và thường xuyên tra xét tôi đang đi với ai, đang làm gì….

Anh đăng nhập vào tài khoản facebook của tôi và hủy kết bạn với bất cứ ai tương tác với tôi trên status, hay những người đàn ông/phụ nữ mà anh cho là hấp dẫn.

Chẳng mấy chốc, friendlist hơn 2.000 bạn của tôi tụt xuống chỉ còn hơn 1.000.

Chúng tôi đã cãi nhau khá nhiều lần về vấn đề này, bởi friendlist của tôi không chỉ có bạn bè, người thân mà còn bao gồm rất nhiều những đối tác quan trọng, Lâm thì cố chấp, nhất định không chịu nhận sai.

Anh thậm chí còn làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của tôi vì quá cuồng ghen, dùng tài khoản ảo inbox cho đối tác của tôi ‘tố’ tôi là người đồng tính.

Anh gửi những tấm ảnh thân mật của tôi và anh cho họ khiến họ ghê tởm mà hủy hợp đồng (chỉ vì một lần tình cờ anh thấy tôi đi ăn với đối tác đó, phục vụ bàn sơ ý làm đổ cà phê lên áo tôi và đối tác chu đáo lấy giúp tôi chiếc khăn ăn!)

Tôi không hiểu tôi đã làm gì sai mà khiến Lâm phải căng thẳng và mất đi lý trí đến vậy. Mặc dù rất yêu anh nhưng tôi thực sự cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực với mối quan hệ này…

Tôi phải làm sao để anh bớt tính ghen tuông vô lối, vững tin vào tình yêu mà tôi dành cho anh? Tôi có nên dọn ra ngoài ở để cả hai có thêm thời gian suy nghĩ lại về mối quan hệ giữa hai đứa?.

Xin hãy cho tôi một lời khuyên…

Theo Tin ngắn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)