Bóng đá 2022-06-02 09:37:38

Messi: Quả Bóng Vàng 2022 Thuộc Về Benzema





Lionel Messi nhắc tới Quả bóng vàng trong khi được TyC phỏng vấn vào cuối tháng trước.


Phóng Viên: Năm nay Quả bóng vàng chắc chắn thuộc về Benzema?


Messi: Đúng vậy, không cần nghi ngờ. Benzema trình diễn hết sức xuất sắc trong suốt mùa bóng. Phong độ trên sân Giải UEFA Champions League cũng tăng cường ưu thế cạnh tranh cho anh. Vòng 1/8 và trận đấu sau đó đều rất quan trọng với anh. Tôi thấy việc này là chắc chắn.


Phóng Viên: Ba Lan sẽ chạm trán Argentina trên sân World Cup, nhắc tới việc này, anh nghĩ thế nào vể lời bình luận với Quả bóng vàng 2021 của Lewandowski? Anh có tức giận không? Hay là những lời bình luận ấy không quan trọng với anh?


Messi: Không quan trọng lắm. Mỗi một người đều có quyền trình bày quan điểm riêng mình, Lewandowski cũng vậy, anh ấy có thể nói cái gì mình muốn nói. Đương nhiên tôi không đồng ý với lời nói của anh ấy, nhưng mà cũng không quan tâm. Những việc đó đã trôi qua rồi. Bây giờ tôi vẫn giữ quan điểm giống như lời nói thành thật của mình bấy giờ: Lewandowski xứng đáng với Quả bóng vàng năm 2020 bởi phong độ của anh ấy trong năm đó xuất sắc thật sự. Nhưng tôi không cho rằng anh ấy là cầu thủ hay nhất năm ngoái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)