Bóng đá 2012-06-23 00:28:39

Messi không thèm chấp Ronaldo


GG:VietYo.ProDota

Siêu sao người Argentina, Leo Messi không thèm đoái hoài gì đến những chỉ trích của CR7 nhắm về phía mình. Trong khi đó, FA là cái tên mới nhất bị UEFA phạt vì các CĐV gây rồi…

1. Leo Messi không thèm chấp Ronaldo.
Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Đan Mạch, các CĐV của Đan Mạch đã gây áp lực rất nhiều cho C.Ronaldo không chỉ dừng lại ở mức độ hò hét mà họ còn hô vang tên ngôi sao Messi đang chơi cho Barca mỗi khi CR7 có bóng. Phát biểu sau trận đấu, C.Ronaldo không cảm thấy bực tức về điều đó mà trái lại anh còn được dịp “dìm hàng” Messi, “Bạn biết Messi đang ở đâu trong giải đấu đỉnh cao này không? Bạn biết chứ? Anh ấy đã bị loại khỏi Copa America tại quê hương. Trong một phát biểu mới đây trước báo chí, siêu sao người Argentina khẳng định cương quyết: “Tôi chẳng còn gì để nói với Ronaldo”.


2. Đến lượt FA bị UEFA phạt.
Theo cáo buộc của Ủy ban kỷ luật UEFA, trong trận đấu giữa Anh và Thụy Điển, một nhóm CĐV khoảng 20-30 người đã vượt ra khỏi hàng rào bảo vệ để ăn mừng bàn thắng của Danny Welbeck. Do đó, UEFA xử phạt FA số tiền 4.000 bảng. Một quan chức của FA giải thích: “Chúng tôi có video ghi lại tình huống đó và các CĐV của chúng tôi có tràn ra khỏi khán đài nhưng vẫn chưa hề chạm đến đường chạy dành cho thi đấu điền kinh trên SVĐ Olimpic. Dẫu vậy, chúng tôi không kháng cáo và chấp nhận hình phạt này”.

3. Huyền thoại của bóng đá Pháp không tin thầy trò Blanc tiến xa ở Euro 2012. Phát biểu trước báo giới, cựu tuyển thủ Pháp Marcel Desailly khẳng định Pháp không tiến xa và Bồ Đào Nha sẽ vô địch Euro 2012. “Tôi thích Bồ Đào Nha”, cựu ngôi sao Chelsea phát biểu. “Tôi không muốn Tây Ban Nha lại vô địch thêm một năm nữa bởi vinh quang cần được chia sẻ. Chúng ta cần có những nhà vô địch mới và tôi thực sự thích Bồ Đào Nha giành ngôi số 1”.
Rooney rất tự tin trước cuộc đối đầu với Italia


4. Rooney “nổ” trước trận đấu với người Italia.
Phát biểu trước báo giới, tiền đạo của M.U này khẳng định “Tam sư” đang là một khối thống nhất đầy sức mạnh và điều đó có thể đánh bại mọi đối thủ. “Chúng tôi giờ đây đoàn kết hơn lúc nào hết. Điều cơ bản là chúng tôi cảm thấy tự tin vào chính mình. Có thể trận đấu trước Italia không hề dễ dàng nhưng khi một tập thể thống nhất thì không ngán bất cứ một đối thủ nào”.

5. “Muốn chiến thắng trước ĐT Anh, hãy để Balotelli đá chính”. Đó chính là lời khẳng định của HLV Man City, Roberto Mancini. Chia sẻ với La Gazzetta dello Sport, HLV Mancini khẳng định: “Mario phải được ra sân. Cậu ấy là cầu thủ tài năng nhất đội bóng. Với cậu ấy, đội tuyển sẽ mạnh hơn rất nhiều. Tuyển Anh là một đội bóng có tổ chức. Muốn đánh bại họ, bạn phải chơi kỷ luật, tốc độ và thực hiện các đường chuyền ngắn”. Tuy nhiên khi chọn ứng viên vô địch Euro mùa này, Mancini lại cho rằng: “Tôi chọn Tây Ban Nha và Đức nhưng cũng có cả Bồ Đào Nha của Ronaldo.”

3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)