Ôtô - xe máy 2012-05-16 01:01:16

Mercedes sắp cho ra scooter chạy điện








Bản concept của mẫu Smart eScooter đã được giới thiệu tại triển lãm Paris từ năm 2010 (khi đó sở hữu tên gọi Smart eBike), cùng với chiếc Smart ForTwo chạy điện, nhưng mãi đến thời điểm gần đây, hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng nước Đức mới chính thức công bố thời điểm ra mắt của cả hai sản phẩm này.

“Chúng tôi đã quyết định cho ra mắt một dòng scooter chạy điện”, Giáo sư Joachim Schmidt, Phó chủ tịch phụ trách bán hàng và marketing sản phẩm của Mercedes-Benz cho biết. “Với bước đi này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến thêm một lựa chọn cho người dùng về các sản phẩm thông minh di chuyển tại đô thị trong tương lai”.

Các thông số cụ thể của xe chưa được công bố, nhưng có thể thấy, chiếc xe ga chạy điện này được lấy cảm hứng từ dòng xế hộp cỡ nhỏ ForTwo và có kiểu dáng khá hiện đại, thanh lịch. Bản concept của xe được trang bị một chiếc iPhone thay vì màn hình hiển thị trung tâm để hiển thị những nội dung như tốc độ, định vị GPS hay thông tin về năng lượng của xe.

Giáo sư Annette Winkler, Trưởng bộ phận phát triển dòng xe Smart cho biết, mục tiêu của hãng này là khiến cho “bất cứ ai nghĩ về các dòng xế đô thị đều phải nghĩ đến Smart trước tiên”.












Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)