Tâm sự - chia sẻ 2010-06-29 14:58:50

mẹo vặt cho ae vy nè chi e vy cam vào nhé :D:D


3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3

[justify]Thực tế, nếu các XY thường không hài lòng với kích thước cậu nhỏ của chính mình cũng là điều hoàn toàn bình thường.

Được biết, hàng triệu XY trên toàn thế giới đều thực sự không cảm thấy hài lòng với kích thước cậu nhỏ hiện tại của họ. Tuy nhiên giờ đây các đầu đinh có thể dễ dàng tăng kích cỡ cậu nhỏ mà không hề phải nghĩ đến việc tốn tiền làm phẫu thuật, hoặc bơm cậu nhỏ…




1. Kéo căng "chú chim nhỏ" bằng thiết bị Jelqing

Đây là một trong những kỹ thuật đơn giản và dễ dàng nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ dài hơn và to lớn hơn. Tuy nhiên, các boys phải thực hiện đều đặn mỗi ngày và phải tuân thủ thời gian nghiêm ngặt thì mới có hiệu quả được.

Phương pháp này đã được chứng minh trên thực tế. Và những bài tập kéo cậu nhỏ với 1 lực kéo hoặc với thiết bị Jelqing đã giúp kích thích tăng trưởng kích cỡ cậu nhỏ bằng cách mở rộng các mô cương dương. Sự mở rộng các mô cương dương này cho phép giữ máu dẫn đến cậu nhỏ cương cứng lâu hơn và làm "chú chim nhỏ" to lớn hơn.



Để bắt đầu kết thân với bài tập kéo căng cậu nhỏ cùng thiết bị Jelqing này, bạn có thể tìm kiếm trên các chương trình trực tuyến trên mạng và tải về để được hướng dẫn và làm đúng theo hướng dẫn của các video minh họa. Trong vòng một vài tuần sau khi áp dụng luyện tập theo, bạn sẽ nhận thấy có chút ít sự gia tăng kích thước cậu nhỏ của bạn đấy!

2. Không quên các bài tập ép, nén "cậu nhỏ"

Theo một nghiên cứu cho thấy, hầu hết các đầu đinh đều thích cậu nhỏ của mình sở hữu kích cỡ khổng lồ hơn vì điều này có thể tạo ra nhiều ma sát. Ép, nén cậu nhỏ là những bài tập cụ thể có thể giúp tăng đường xung quanh cậu nhỏ của bạn.

Bạn có thể thực hiện ép, bóp, nén, ấn nhẹ nhàng ở đường xung quanh cậu nhỏ chỉ với 1 tay hoặc áp dụng với cả 02 bàn tay của bạn.



Và để thực hiện tốt các bài tập ép, nén chặt cậu nhỏ, XY cũng có thể tìm video minh họa để tiến hành tập theo các bài tập đó.

3. Sử dụng một số loại thuốc tự nhiên

Ích lợi lớn nhất của những loại thuốc này chủ yếu giúp tăng tốc độ tăng trưởng cho cậu nhỏ bằng cách cung cấp cho cơ thể tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho cậu nhỏ của bạn có đủ điều kiện tối ưu phát triển.

Đây là những loại thuốc tự nhiên được pha trộn từ các loại thảo mộc đã được chứng minh có rất nhiều các khoáng chất, axit amin khác nhau. Nó không chỉ làm tăng lưu lượng máu đến cậu nhỏ mà còn tăng mức testosterone trong cơ thể của XY đấy, giúp hỗ trợ tăng trưởng kích cỡ cậu nhỏ của bạn.



Những loại thuốc tự nhiên bằng thảo dược giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ được chứng minh là không có bất kỳ tác dụng phụ nào với cơ thể, vì thế các teenboys có thể yên tâm phần nào nhé! 3blingeye3
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)