Chuyện lạ 2009-11-06 00:01:00

Mèo trụi, chuột trụi: Kinh hay "Kute"???


Cả 2 em pet này đều… nhẵn thín không có một cọng lông (???).
Nhìn những bức ảnh được chụp vô tình trên đường phố nước Nga này, bạn sẽ không khỏi giật mình băn khoăn. Thú nuôi của người ngoài hành tinh chăng ?

Quan sát kỹ 1 chút, chúng ta sẽ nhận ra đó là một chú mèo thuộc giống mèo Sphinx thông minh nhất thế giới. Từ lúc sinh ra đến khi trưởng thành, trên người chúng gần như không có lấy một sợi lông ! Đặc biệt, chúng sở hữu đôi mắt và vẻ mặt rất ưu tư, nghiêm nghị và trí tuệ như tượng Nhân Sư nổi tiếng vậy. Mặc dù vẻ ngoài khá là "xấu xí", toàn thân là những nếp da nhăn nheo, nhưng mèo Sphinx rất thân thiện và quý hiếm, được nhiều người yêu thích. Vậy còn con vật đang "kè kè" bên cạnh chú ta ? Cũng gần như nhẵn thín không có lông, toàn thân đầy những nếp da nhăn nhúm, sinh vật này là một bản sao hoàn hảo của mèo Sphinx ngoại trừ việc nó là… chuột !!!


Quái vật ngoài hành tinh???


Thật ra là một "em" mèo Sphinx…


Và một "em chuột trụi" lạ lùng


Trông em chuột như là chú chuột già của Ron trong Harry Potter nhỉ?


Mặc dù một "em" là mèo, một "em" là chuột, nhưng cả hai lại tỏ ra rất thân thiện với nhau. Không rõ vì sao "em" chuột lại nhẵn nhụi một cách khó hiểu và vì sao hai em "mèo trụi", "chuột trụi" này lại đi cùng nhau giữa đường phố đông đúc như vậy. Nhưng trông chúng cũng… đáng yêu đấy chứ ?




"Em" chuột ngưỡng mộ gì "em" mèo thế nhỉ?


Khá là quấn quýt yêu thương này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)