Chuyện shock 2011-02-05 02:33:29

Mèo không lông kỳ lạ nhất thế giới


Mặc dù loài mèo đã tồn tại cùng với cuộc sống loài người hàng triệu năm, thế nhưng ít người biết đến giống mèo không lông kỳ lạ nhất thế giới.

Loài mèo không lông kỳ lạ nhất có xuất xứ từ vùng Amaty (Kazakhtans) được giới thiệu trên tạp chí về mèo
Loài mèo kỳ lạ này vẫn có những đặc điểm chung của tổ tiên, thích ăn cá và… thích bắt chuột, thích sống trong thế giới bóng tối. Điểm khác biệt duy nhất, đó là không có lông. Toàn bộ cơ thể của nó chỉ là một bộ da từ chân lên tới tận tai.

Mèo không lông có tên khoa học là Sphynx, sống tại vùng Almaty (Kazakhstan). Tạp chí về mèo có tên The Royal Canin Cat Encyclopedi đã có bốn trang viết về giống mèo kỳ lạ này.

Với hình dáng bên ngoài không phải ai cũng dễ dàng có cảm tình, loài mèo không có lông này có vẻ như khó có thể lấy được thiện cảm chứ chưa nói tới việc nuôi chúng làm cảnh. Gương mặt nhăn nheo, hai tai vểnh nhọn, mắt xếch…, nếu như đi đêm gặp phải chúng lần đầu tiên, chắc chắn sẽ có nhiều người hết hồn vía.

“Vua chó mèo” Bảo Sinh nhận định: thời gian trước, một người dân Mỹ đã bắn chết một con quái vật không lông được đồn thổi là hút máu người, hình dáng bên ngoài của quái vật này có nhiều nét tương đồng với loài mèo không lông.

Nếu so sánh với các đồng loại của mình, mèo không lông với vẻ ngoài kỳ dị trái ngược hoàn toàn với vẻ đáng yêu, mềm mại và thích được bế nựng.

Ngoài giống mèo không lông kỳ lạ của vùng Almaty còn có các giống mèo không có mũi, mèo lông xù, mèo Anh béo tròn như một quả bóng với hai cái má phinh phính…

Những bức ảnh về loài vật đáng yêu nhất thế giới này luôn là những bức ảnh đẹp, nhất là khi ghi lại những khoảnh khắc đẹp mê hồn của chúng.

Giống mèo không có mũi (mũi tẹt) của Nam Tư

Trong thế giới động vật, có lẽ mèo là loài vật sống tình cảm nhất

và chắc chắn, sự tinh nhạy của nó cũng hiếm loài nào bì kịp

Giống mèo Anh có khuôn mặt bầu bĩnh và bộ lông mượt như nhung

Rất nhiều người nhầm tưởng đây là một chú báo con!

Thợ săn dũng mãnh trong đêm!

Đôi mắt mèo trong đêm!

Tư thế hùng dũng, kiêu ngạo!

Ngây thơ, trong sáng như con trẻ!

Những bức ảnh chụp mèo luôn là những tác phẩm đẹp và sống động nhất 3blingeye3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)