Ôtô - xe máy 2014-09-12 02:14:06

Mẹo giúp phái đẹp tránh "lộ hàng" khi bước vào xe hơi khi mặc duýp ngắn :x


Gì chứ lộ hàng là mệt lắm nha, thành hot girl ngay và luôn 

Bước vào xe hơi thế nào cho thoải mái, an toàn là một vấn đề, nhưng bước vào thế nào cho lịch sự cũng là yếu tố cần lưu ý, đặc biệt với phụ nữ.

Những bộ váy làm tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, nhưng đồng thời cũng là kẻ gây phiền toái nếu phái đẹp không có những kỹ năng cần thiết khi bước vào xe hơi. Cũng như leo lên xe máy, bước vào xe hơi sao cho sang trọng mà không dẫn đến tình trạng "lộ hàng" ngoài ý muốn.

Để bước vào hoặc ra xe hơi với những phụ nữ mặc váy, nên nắm rõ kỹ năng sau:

Khi bước vào xe



Bước 1: Khi vào xe, mở cửa xe, khép đầu gối và ngồi vào ghế lái trong tư thế đang quay mặt ra ngoài. Lưu ý không bước một chân vào trước như đàn ông thường làm, khi đó sẽ dẫn tới hình ảnh không tế nhị.

Bước 2: Giữ nguyên hai chân sát nhau ở tư thế khép đầu gối, đồng thời nhấc cả hai chân vào xe và xoay người về tư thế lái.

Khi bước ra khỏi xe



Để ra khỏi xe, quy trình thực hiện ngược lại các bước 1 và 2. Tức nữ tài xế thoát đồng thời cả hai chân khi đang khép đầu gối ra ngoài, rồi mới đứng dậy cả người. Không bước chân trái ra trước, dẫn tới hình ảnh không tế nhị.

Ngoài ra, bạn có thể nhờ một người đỡ bên ngoài để tránh mất thăng bắng khi bước ra. Và để an toàn hơn với những chị em mặc váy quá ngắn thì chúng ta nên mang theo một chiếc khăn mỏng hoặc có thể sử dụng túi xách để che chắn cho hợp lý.



Cuối cùng là chỉnh đốn lại trang phục cho tươm tất lịch sự nhé các bạn.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)