Sao thế giới 2009-09-08 02:02:46

Megan Fox lại “tay trong tay” với người tình cũ


Megan Fox gợi tình trong phim kinh dị Megan Fox và tuổi thơ không êm ảMegan Fox: “Tôi không muốn bị so sánh với ai”Megan Fox khổ sở vì hôn (TT&VH Online) - Với việc tay trong tay dạo bước trên đường phố ở Canada, nữ diễn viên xinh đẹp Megan Fox đã gián tiếp thừa nhận tin đồn cô đã dàn hoà với người tình cũ Brian Austin Green.








Mối quan hệ tan – hợp, hợp – tan của cặp đôi này đã đi đến hồi kết vào tháng Hai năm nay. Sau đó không lâu, xuất hiện thông tin cho rằng Megan và nam diễn viên Brian đang cố gắng để giải quyết những khúc mắc mà họ gặp phải để trở về bên nhau. Thế nhưng hồi tháng Sáu, Megan đã chính thức xác nhận chuyện tình cảm của cô với Brian chỉ còn là quá khứ. Sau đó, nữ diễn viên tuyên bố cô muốn ở bên cạnh Green bởi anh là mối tình đầu của cô. Và giờ, câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi có vẻ đã hồi sinh.

Hôm 7/9, Fox và Green bị bắt gặp khi tay trong tay dạo bước trên đường phố sau khi dùng bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng sushi ở thành phố Toronto của Canada. Nữ diễn viên đã bay tới thành phố này để được ở bên Green trong quá trình anh quay bộ phim mới The Wild Girl, bộ phim vừa được bấm máy trong tuần qua.



Kim Thoa (Theo Intouch)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)