Tin tức - pháp luật 2014-01-17 02:49:31

Mẹ sơ ý bé sơ sinh 5 tháng tuổi bị nghiền nát trên băng chuyền hành lí


Một bé gái 5 tháng tuổi đã tử vong sau khi bị mắc kẹt trên băng chuyền hành lý tại sân bay ở thành phố Denia - Tây Ban Nha.
Vụ tai nạn xảy ra khi 3 mẹ con người Mỹ đáp xuống xuống sân bay quốc tế Alicante. Tại khu vực nhận hành lý, người mẹ đặt cái địu có con gái 5 tháng tuổi bên trong lên băng chuyền dành riêng cho hành lý lớn. Bất ngờ băng chuyền chuyển động, đứa bé bị kéo vào nơi hành lý đang được chuyền ra và mắc kẹt.
Vashti Terry – cô bé 5 tháng tuổi xấu số

Nathania Terry, 32 tuổi – mẹ của đứa trẻ

Băng chuyền hành lý là đường vành đai bằng phẳng, màu đen và di chuyển theo một hướng. Nó chỉ được kích hoạt khi túi hành lý được gửi đi để hành khách nhận lại. Nó có chiều dài vài mét và hành khách có thể đứng ở hai bên để nhận đồ của mình.
Theo phán đoán của nhân viên điều hành sân bay, trọng lượng của bé gái và cái địu đã kích hoạt máy cảm biến làm băng chuyền di chuyển. Tuy nhiên, giới chức sân bay chỉ nói chung chung rằng đây là một tai nạn trên băng chuyền hành lý.
Đứa bé đã bị băng chuyền nghiền nát và bị chết thảm thương. Nhân viên y tế sân bay vội vã đến hiện trường nhưng đã không thể cứu sống đứa trẻ.
Đứa trẻ đã bị nghiền nát trên băng chuyền

Khi sự cố xảy ra, cha của đứa bé là người Canada đang ở ngoài cổng sân bay để chờ đón vợ và 2 con.
Một phát ngôn viên của Lực lượng bảo vệ dân sự Tây Ban Nha cho biết họ đang điều tra về vụ việc nhưng trước mắt đây vẫn được xem như một tai nạn. Họ cũng đã lấy được lời khai của cha mẹ nạn nhân và việc khám nghiệm tử thi sẽ diễn ra vào 1 - 2 ngày sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)