Chuyện shock 2012-03-12 16:40:32

Mẹ 'quan hệ' với con trai rồi chụp ảnh gửi cho người lạ mặt


Chỉ vì mong muốn có được một công việc để làm, bà mẹ loạn luân này đã quyết định 'giao cấu' với chính con trai ruột của mình.

Một người phụ nữ có tên Sylvia, 39 tuổi đã có quan hệ tình dục với một nam sinh chưa đến tuổi thành niên, thậm chí người phụ nữ này còn chụp lại và quá trình quan hệ để gửi cho một người đàn ông lạ mặt. Đáng ngạc nhiên hơn cả, nam sinh này chính là con trai của bà, cậu bé mới bước sang tuổi 13. Lý do người phụ nữ này làm như vậy là vì người đàn ông lạ mặt kia hứa sẽ cho bà ta một công việc để làm.

Mới đây, tòa án Merseburg đã vào cuộc điều tra, Syliva sẽ phải đối mặt với ít nhất 2 năm tù giam về tội danh giao cấu với trẻ vị thành niên.

Trước tòa án, Sylvia cho biết, trong một lần chat video đã quen với người đàn ông tên Ronny, 36 tuổi. Mới đầu, họ chỉ nói những câu chuyện phù phiếm cho vui. Tuy nhiên sau đó, Ronny yêu cầu Syliva gửi cho ông ta xem những bức ảnh khiêu dâm. Ronny hứa, sẽ cho cô này một công việc ở câu lạc bộ thẩm mỹ, và mua cho con trai cô một chiếc xe đạp, để đổi lấy những bức ảnh nóng. Nghe những lời đường mật, bà mẹ 39 tuổi này đã quyết định có hành vi vô cùng loạn luân với chính đứa con trai 13 của mình ngay trong nhà và chụp lại ảnh, gửi qua điện thoại di động cho Ronny.

Đến nay, con trai của Sylvia vẫn sống trong nhà sau khi mẹ bị bắt, Sylvia nói: "Nó thường xuyên đến thăm tôi, chúng tôi vẫn viết thư và gọi điện định kỳ cho nhau". Còn về phần gã đàn ông bệnh hoạn kia, hắn cùng từng có quá khứ sống trong tù tội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)