Chuyện lạ 2014-03-20 06:55:08

Mẹ nguy kịch vì bị tai nạn giao thông vẫn cố đẻ con trước khi qua đời


[size=6]Vụ tai nạn giao thông đã cướp đi sinh mạng của 2 vợ chồng. Thế nhưng, tình mẫu tử vĩ đại vẫn luôn hiện hữu cho đến những giây phút cuối cùng khi người mẹ lìa đời.[/size]
Vào khoảng 8h30' sáng ngày 19/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra ở Hạ Môn, Trung Quốc. Theo lời kể của nhân chứng và điều tra của công an, một tài xế khoảng 45 tuổi điều khiển một chiếc xe tải đã va chạm với một xe máy chở hai người đang đi ngược chiều. Vụ tai nạn đã khiến người chồng và người vợ đang mang bầu tử vong tại chỗ. 
 

Vụ tai nạn giao thông đã cướp đi sinh mạng của 2 vợ chồng. Thế nhưng, tình mẫu tử vĩ đại vẫn luôn hiện hữu cho đến những giây phút cuối cùng khi người mẹ lìa đời.

Cú va chạm mạnh khiến thai nhi trong bụng người phụ nữ xấu số "bắn" ra ngoài và nằm cách cha mẹ vài mét. Vụ tai nạn khiến những người qua đường vô cùng thương cảm, ngạc nhiên và xúc động trước cảnh tượng đứa trẻ sơ sinh nằm khóc bên cạnh 2 cha mẹ đã lìa đời. Nhiều người cho rằng vụ tai nạn mặc dù đã cướp đi sinh mạng của cha mẹ nhưng không thể cướp đi tình yêu cuối cùng của người mẹ dành cho con mình.   
 
Ngay sau khi khi vụ việc xảy ra, các phóng viên đã đến hiện trường. Cảnh tượng vẫn thật ngổn ngang khi chiếc xe máy bị đâm nát trong khi chiếc giày của người chồng ngoài 40 tuổi vẫn nằm đó. 
 
Một số người qua đường kể lại "Sau khi đứa bé chui ra khỏi bụng mẹ, chúng tôi biết rằng cha đứa bé vẫn có thể nghe thấy tiếng con khóc. Lúc đó, chân tay cậu ấy vẫn cử động nhẹ. Sự việc thật sự đã khiến trái tim của biết bao người nghẹn lại."
 

Bé sơ sinh nặng 3,8kg và hiện sức khỏe đã ổn định.
 
Được biết, bé sơ sinh nặng 3,8kg và đang được chăm sóc tại bệnh viện tỉnh Hạ Môn. Hiện, sức khỏe của bé đã ổn định trở lại. 
 
Các bác sĩ của Bệnh viện tỉnh Hạ Môn cho biết đây là lần đầu tiên họ gặp một trường hợp đẻ rơi kỳ diệu đến như vậy. Một bác sĩ cho biết “Một bà bầu đã bị tai nạn giao thông nhưng vẫn có thể “khai sinh” cho một đứa trẻ. Đây thực sự là một phép màu”.
 

Hiện, tình trạng sức khỏe của bé đã ổn định.
 
Theo phân tích của các bác sĩ, rất có thể do lực ép và sự va chạm đã khiến bé thoát ra theo đường khoang bụng. Ngoài ra, nước ối và cơ thể của người mẹ đã làm một hàng rào bảo vệ để đứa trẻ được ra đời lành lặn và chỉ gặp phải một số chấn thương ngoài da. 
 
Hiện, tài xế chiếc xe tải đang bị giam giữ và điều tra.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)