Hot boy - hot girl 2013-05-18 11:14:57

Mê hồn 10 mỹ nhân gợi tình nhất thế giới


Viết bài cho The Sun, Katie Price - siêu mẫu ngực trần bốc lửa bậc nhất ở xứ sương mù, đồng thời là "Người đẹp sát cầu thủ" nổi tiếng nhất nước Anh đã bình chọn 10 nàng mỹ nữ gợi tình nhất thế giới, trong số đó có rất nhiều nàng WAGs nổi tiếng như Abbey Clancy, Irina Shayk, Adriana Lima.
 
[justify]
1. Abbey Clancy [/justify]
 

 
[justify]Dù vừa lên tiếng chê bai thân hình gầy còm và thiếu sức sống của vợ "sếu vườn" Peter Crouch nhưng Katie vẫn ưu ái điền tên Abbey Clancy vào top 10 mỹ nhân gợi tình nhất thế giới. Với chiều cao lý tưởng 1m80 và những đường cong hút mắt, Abbey Clancy thường xuyên “sứ giả” đắt giá của các hãng thời trang, đặc biệt là các thương hiệu đồ lót danh tiếng.
2. Irina Shayk[/justify]
 

 
[justify]Thân hình chuẩn, gương mặt cá tính cộng thêm cái mác "vợ sắp cưới của Cris Ronaldo" khiến tên tuổi siêu mẫu xứ Bạch dương Irina Shayk càng nổi như cồn trong làng mẫu thế giới. Hiện chân dài đến từ nước Nga này là một trong những gương mặt đắt giá nhất của sàn catwalk thế giới.
3. Adriana Lima
[/justify]
 

 
[justify]Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng bông hồng rực lửa xứ Samba Adriana Lima vẫn giữ được một vóc dáng mà nhiều người mẫu khác phải mơ ước. Siêu mẫu Brazil này hiện được coi là một trong những người mẫu đầu đàn của thương hiệu nội y số 1 thế giới Victoria Secset. Với vóc dáng nuột nà cùng những đường cong gợi cảm, Adriana Lima luôn làm nóng các bãi biển bởi vẻ đẹp rực rỡ của mình.
4. Anna Nicole Smith
[/justify]
 

 
[justify]Sở hữu thân hình bốc lửa và vòng ngực cỡ bự ít ai bì kịp, từ năm 1993, Anna Nicole Smith đã nổi tiếng với vai trò người mẫu của Playboy, sau đó, cô gái tóc vàng quyến rũ này đã được mệnh danh là "biểu tượng sex" của thập niên 90. Cho đến bây giờ, dù qua đời đã được 6 năm (cô mất năm 2007 do bị sốc thuốc), Anna vẫn được nhiều người nhắc đến như một biểu tượng tình dục nổi tiếng nhất thế giới.
5. Jessica Alba
[/justify]
 

 
[justify]Mặc dù đã 2 lần sinh nở nhưng "Thiên thần bóng tối" Jessica Alba vẫn khiến nhiều người phải ghen tị vì thân hình cực chuẩn với số đo 3 vòng đáng mơ ước. Những năm trước, cái tên Jessica Alba luôn giữ vị trí số1 trên các bảng xếp hạng sắc đẹp, giờ đây, khi đã làm mẹ, nhan sắc ấy càng trở nên đằm thắm hơn bao giờ hết. Nhan sắc ấy là sự kết hợp vẻ đẹp hiếm hoi giữa 3 dòng máu Đan Mạch, Pháp và Mexico và giờ đây, Jessica đã trở thành một biểu tượng sắc đẹp của "kinh đô điện ảnh" Hollywood.
6. Alessandra Ambrosio
[/justify]
 

 
[justify]Với chiều cao 1,78m và số đo ba vòng 84-62-89, lại thêm làn da nâu mượt mà, đôi chân dài thon thả và gương mặt cực kỳ ấn tượng, siêu mẫu Alessandra Ambrosio có một sức hút mạnh mẽ. Mang trong người hai dòng máu Italy và Ba Lan nên Ambrosio sở hữu vẻ đẹp vừa quyến rũ theo kiểu cổ điển của nước Ý, vừa có vẻ lạnh lùng ở Ba Lan nhưng lại không kém phần nóng bỏng của đất nước Brazil. Vẻ đẹp của cô khiến cho bất kì đấng mày râu nào nhìn thấy cũng phải thèm muốn.
Hiện nay, người đẹp xứ Samba này đang là một trong số những con át chủ bài trong đội ngũ thiên thần của Victoria’s Secret, đồng thời còn là người đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng trên thế giới.
7. Jennifer Nicole Lee[/justify]
 

 
[justify]Sở hữu thân hình bốc lửa, săn chắc, Jennifer Nicole Lee từng giành danh hiệu Hoa hậu Bikini của Mỹ và trở thành một chuyên gia thể dục thẩm mỹ. Mặc dù đã có hai đứa con, nhưng nhờ chế độ ăn kiêng, tập luyện hợp lý, mỹ nhân tóc vàng xứ Cờ Hoa vẫn giữ được vóc dáng đẹp như thuở thanh xuân.
8. Victoria Silvstedt
[/justify]

[justify]Từng là thành viên trong đội tuyển trượt tuyết của Thụy Điển nhưng Victoria Silvstedt không may bị một chấn thương ở vai và phải từ giã niềm đam mê thể thao vào năm 16 tuổi. Sau đó, cuộc đời của người đẹp đã đổi sang trang mới khi được gia đình bí mật ghi danh để tham dự cuộc thi Hoa hậu Thụy Điển năm 1993, sau đó là tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới tổ chức ở Nam Phi và lọt vào danh sách 8 người đẹp nhất.
Sau đó, Silvstedt đã đăng ký vào một công ty người mẫu ở Paris và bắt đầu làm việc cho các hãng thời trang danh tiếng trong đó có Chanel, Christian Dior, Giorgio Armani, Givenchy và Valentino, xuất hiện trong các quảng cáo và trình diễn thời trang. Hình ảnh của cô cũng liên tục xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang và tạp chí đàn ông nổi tiếng trong đó có Playboy, FHM, Glamour, GQ, Fair Maxim và Vanity … Vẻ quyến rũ mê hồn của cô người mẫu lừng danh trên sàn diễn thời trang đã khiến không ít cánh đàn ông phải say mê.
9. Louise Glover
[/justify]

[justify]Sinh năm 1983 tại Anh, Louise Glover là một siêu mẫu khá có tiếng ở xứ sở sương mù khi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sexy trên các tạp chí đàn ông như FHM, Zoo, Bizarre, Maxim, Loaded hay Playboy.
Năm 2006, Louise Glover đã trở thành người mẫu Anh quốc đầu tiên giành danh hiệu “Siêu mẫu của năm” do tạp chí Playboy trao tặng. Cô gái xinh đẹp và rất bốc lửa này đã từng giành danh hiệu Miss Hawaiian Tropic và lọt đến vòng chung kết cuộc thi hoa hậu Trái đất tổ chức năm 2002 tổ chức tại Philippines.
Sở hữu thân hình bốc lửa, đặc biệt là vòng một ngoại cỡ, Louise Glover một thời từng khiến trung vệ Rio Ferdinand của MU "chết mê, chết mệt".
10. Rihanna[/justify]

Ngay từ khi 16 tuổi, vẻ đẹp của cô ca sĩ da màu Rihanna đã nhanh chóng được công nhận và đã giành vương miện hoa hậu trong một cuộc thi sắc đẹp ở Barbados. Người ta nhớ về Rihanna không chỉ bởi những giải thưởng âm nhạc và những màn trình diễn đốt cháy sân khấu mà còn nhiều phen khiến khán giả xốn mắt bởi thân hình nóng bỏng và phong cách thời trang sexy, táo bạo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)