Chuyện shock 2012-06-04 02:18:23

Mẹ hay thú vật........!


Một người mẹ nhẫn tâm đã chém con tới hơn 20 nhát vào đầu, khiến cậu bé 8 tuổi tội nghiệp phải khâu hơn 800 mũi, nhìn vô cùng đáng thương.




Khoảng 19h ngày 29-5-2012, không hiểu vì lý do gì, bé Tiểu Uy (8 tuổi) ở Giang Tây (Trung Quốc) bất ngờ bị mẹ đẻ cầm dao chém liên tiếp nhiều nhát vào đầu, vào người. Đầu Tiểu Uy bị chém nhiều tới mức “máu thịt lẫn lộn”. Cậu bé được đưa đi cấp cứu ngay lập tức, và phải 5 tiếng đồng hồ chạy chữa, Tiểu Uy mới qua cơn nguy hiểm.

Bác sĩ cho biết suốt quá trình cấp cứu, hơn một nửa lượng máu trong người Tiểu Uy đã bị mất và được truyền lại. Họ đã phải khâu hơn 800 mũi để vá các vết thương trên người cậu bé.
Bố Tiểu Uy cho biết mẹ thằng bé bình thường hơi kỳ lạ nhưng chưa bao giờ làm hại Tiểu Uy. 3 năm trở lại đây họ ít ở cùng nhau. Có một thời gian, mẹ Tiểu Uy chìm đắm trong cờ bạc, thường ở nhà đánh bạc. Hôm đó, không hiểu vì sao lại xảy ra chuyện đau lòng này.
Hiện bố Tiểu Uy chỉ đi làm thuê kiếm sống, phải nuôi hai người già, hai đứa trẻ và một người vợ. Chi phí phẫu thuật cho Tiểu Uy đã hết gần 10.000 tệ (khoảng 30 triệu đồng) và còn phải tốn kém nhiều nữa. Giờ anh chỉ biết trông cậy vào sự giúp đỡ của bạn bè, người thân.
Sau khi sự việc xảy ra, mẹ Tiểu Uy đã bị cảnh sát khống chế và đưa tới bệnh viện để khám xem có bị tâm thần hay không. Vụ án vẫn tiếp tục được điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)