Tin tức - pháp luật 2013-04-14 00:39:56

Mê game, giết mẹ bạn để lấy tiền chơi


[size=6]An ninh Xã hội[/size]


 
Vì ham games mà tên Linh đã xuống tay giết người dã man.

 
Chiều 12/4, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Khánh Linh (SN 1994), trú tại xã Vạn Thiện, huyện Nông Cống – Thanh Hóa, 18 năm tù về hành vi giết người cướp tài sản.
 
Theo cáo trạng, ngày 29/10/2012, bà Nguyễn Thị Châu (SN 1962, ở xã Vạn Thiện, huyện Nông Cống), được người dân phát hiện gục chết dưới nền đất trong cửa hàng tạp hóa. Khoanh vùng các đối tượng, cơ quan công an đã xác định Nguyễn Khánh Linh, bạn thân của con trai nạn nhân chính là hung thủ gây án.
 
Tại phiên toà, Linh khai nhận tối 28/10/2012, Linh đến rủ Long (con trai bà Châu) đi chơi game. Khoảng 3 giờ sáng hôm sau, Linh lấy lí do hết tiền nên về trước. Tuy nhiên, Linh không đi về mà đến cửa hàng tạp hoá vờ gọi cửa để mua mì tôm. Khi bà Châu vừa ra mở cửa liền bị Linh xông vào bịt miệng bóp cổ.
 
Bà Châu chống cự, tên Linh liền lấy một chai bằng thủy tinh đập vào đầu khiến bà Châu gục xuống nền nhà. Chưa dừng lại ở đó, Linh lấy một miếng vải siết chặt cổ nạn nhân cho đến chết mới thôi.
 
Gây án xong, y lục lọi lấy tiền và bỏ trốn khỏi địa phương. Nhưng đến chiều 31/10/2012, sát thủ tuổi teen đã bị bắt khi đang trốn trong một nhà nghỉ thuộc xã Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia.

Với 2 tội danh giết người và cướp tài sản, thế nhưng do chưa đủ 18 tuổi nên Linh chị phải nhận tổng hình phạt là 18 năm tù.
Theo Tuấn Minh (Người Lao Động)

[size=7] [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)