Chuyện shock 2011-08-25 01:53:55

Mẹ đau đớn nhận xác con trong phong bì


[size=2]Danielle Tivey, 27 tuổi ở Essex, Anh mới đây đã giành được bồi thường thiệt hại sau khi một nhân viên bệnh viện trao cho cô các phần thi thể của đứa con chết non trong một phong bì.[/size]
Danielle Tivey ở Canvey Island, Essex, đã bị một vết sẹo tâm lý hằn sâu sau một sai lầm vô cùng kinh khủng của nhân viên y tế. Cậu con trai Tommy của Tivey bị chết non khi người phụ nữ này sinh đôi tại bệnh viện Southern. Alfy, đứa trẻ còn lại hiện vẫn khỏe mạnh.

Tuy nhiên, người mẹ đau khổ phải chiến đấu mất 8 tháng thì bệnh viện mới trả lại thi hài của Tommy sau khi nhân viên y tế đánh mất mẫu đơn ghi rõ Tivey có ước nguyện chôn cất đứa con chết non.

Khi xác đứa trẻ được trao trả, một nhân viên tiếp tân bệnh viên đã chuyển cho Tivey một phong bì màu đen chứa da và mẫu mô trong 6 hộp sáp. Tivey muộn phiền nói, cô đã phát ốm và thường xuyên gặp ác mộng. Ngoài ra, vấn đề trên còn ảnh hưởng tới quan hệ của cô với bạn trai là George.






Mới đây, Tivey đã được bồi thường thiệt hại và phụ trách bệnh viện trên đã xin lỗi cô.

Trong một phát biểu gần đây, Tivey nói: "Tôi không thể tin rằng lại có một ai đó nhẫn tâm tới vậy, chứ đừng nói tới hệ thống y tế, nơi mà chúng ta tìm đến khi cần chăm sóc".

Tivey được thông báo rằng Tommy đã chết trong cuộc siêu âm thường kỳ khoảng một tháng trước ngày sinh. Tivey đã nói với cảnh sát về nguyện vọng được chôn cất con trai sau khi sinh hồi tháng 1/2007 để làm lễ an táng.

Bệnh viện Southern đã xin lỗi gia đình Tivey nhưng từ chối giải thích tình huống trên đã xảy ra như thế nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)