Chuyện shock 2013-09-19 12:14:43

mẹ "bóp chết con" vì.............khóc nhiều quá.


Do con trai quấy khóc làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, bà mẹ người Trung Quốc đã nhẫn tâm bóp chết chính giọt máu của mình.
Vụ việc xảy ra ở Húc Dương, thành phố Tự Gòn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Bé trai này tên là Trương Sử Tuấn, 4 tuổi. Vào lúc 9 giờ sáng ngày 14/9, do con trai quấy khóc quá to làm mình bị tỉnh giấc, Ngô Tú Quyên nhẫn tâm siết cổ con trai hơn 10 phút cho đến khi em tắt thở.

Bé Sử Tuấn
Sau khi xảy ra sự việc, Tú Quyên còn gọi điện cho chồng hỏi thăm tình hình công việc nhưng không hề nhắc đến chuyện của con trai. Đến 6 giờ tối, chị ta nhắn tin cho bố mình và nói con trai đã chết rồi.Chồng Tú Quyên, anh Trương Đỗ Minh đau khổ nói: “Tôi không hiểu sao cô ta có thể giết con trai được, tôi sẽ không tha thứ cho cô ta".
Theo điều tra ban đầu, Ngô Tú Quyên không có tiền sử về bệnh thần kinh và hiện đang mang bầu ở tháng thứ 2.
 
Bé Sử Tuấn trong bức ảnh chụp cùng gia đình
Theo lời kể của người bố chồng là ông Trần Đức Tài, khoảng 6 giờ sáng hôm đó, Tú Quyên dậy nấu bữa sáng cho bố mẹ chồng và con trai, sau đó lại về phòng nghỉ. Sử Tuấn vừa ăn cơm vừa nghịch đũa lại còn khóc, nghe thấy vậy Tú Quyên mới ra kéo con trai về phòng, đóng cửa vào cho ăn. 7 giờ sáng, sau khi ăn cơm xong, bố chồng Tú Quyên ra đồng làm ruộng đến 1 giờ chiều mới về, khi về đến nhà thấy con dâu ngồi ăn cơm và nói rằng con trai đang ngủ.
Đến 4 giờ chiều vẫn không thấy cháu nội ra ngoài, ông Đức Tài gọi cũng không thấy cháu trả lời. Hơn 6 giờ tối, bố đẻ của Tú Quyên đến nhưng gọi thế nào Tú Quyên cũng không chịu mở cửa phòng. Ông Đức Tài vòng qua cửa sổ đằng sau nhìn vào, thấy cháu nội đang nằm bất động trên giường, ông mới dùng búa phá cửa phòng. Sờ người thấy cháu trai lạnh ngắt, nằm bất động mà con dâu lại đang ngồi cạnh nghịch điện thoại, ông Đức Tài lặng người.
Theo lời nhận xét của một số người dân xung quanh, tính cách Tú Quyên có phần quái dị, hơi nóng tính, ít nói và cũng rất ít đi ra ngoài.
Tình cảm giữa vợ chồng Tú Quyên và Đỗ Minh cũng không được tốt, hai người ít khi nói chuyện. Ngay cả việc cô đang có bầu hai tháng cũng do công an nói thì Đỗ Minh mới biết.
Do Tú Quyên đang mang bầu nên công an không thể bắt đưa về đồn mà chỉ giám sát tại nhà. Vụ án vẫn đang trong giai đoạn điều tra làm rõ. 
PV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)