Tin tức - pháp luật 2012-01-14 12:07:30

Mẹ bóp chết con trai 6 tuổi rồi quẳng ra đường


[size=2]Một bà mẹ ở Mỹ bị kết án 45 năm tù vì giết chết con trai 6 tuổi rồi quẳng ra đường.[/size]




Julianne McCrery và cậu con trai vô tội là Camden Hughes. Ảnh: Cbsnews
Fox News đưa tin bà Julianne McCrery, 42 tuổi, bị kết án 45 năm tù hôm qua (13/1) sau khi bị phát hiện đã giết chết con trai 6 tuổi trong một phòng trọ ở New Hampshire, sau đó quẳng xác con trên đường phố bẩn thỉu ở bang Maine, phía đông bắc Mỹ.

Bà Julianne kể lại rằng bà có ý định tự tử và giết luôn con trai là Camden Hughes vì không có ai nuôi dạy nó cả. Tuy nhiên các công tố viên nói họ có bằng chứng cho thấy bà McCrery nghĩ con trai là một điều phiền toái, và vì thế bà ta có ý định sẽ sống cuộc sống riêng của mình sau khi giết con.

Bà McCrery bật khóc khi nghe tòa tuyên án và nói rằng con trai bà rất xinh xắn và thông minh. "Tôi thấy có lỗi vì làm cho đứa con trai yêu quý của mình bị đau. Thằng bé không làm bất cứ điều gì để bị tôi đối xử như vậy. Nó cũng không phải là một điều gì phiền phức với tôi", McCrery nói.

Bà mẹ 42 tuổi này nhận là đã lấy tay bịt miệng con khi cậu bé đang nằm chơi trên sàn nhà của một phòng trọ ở New Hampshire hồi tháng 11/2011. Cậu bé Camden đã vùng vẫy chống cự. McCrery cho biết ban đầu bà ta định phủ nhận mọi chuyện nhưng giờ thì lại cảm thấy đau đớn.

Xác cậu bé Camden được tìm thấy cuối tháng 5/2011. Trong khi đó thì bà McCrery lại gọi cho trường nơi con trai học ở Texas thông báo rằng con trai bà bị viêm ruột thừa nên phải nghỉ học. Cảnh sát bắt được bà McCrery tại một điểm dừng xe buýt ở bang Massachusetts bốn ngày sau khi phát hiện xác Camden. Khị bị cảnh sát chất vấn tại bến xe buýt, bà McCrery tự nhận là mình đã giết con ở một phòng trọ ở Hampton và đặt xác cậu bé dưới một tán lá cây bên vệ đường.




3burning3

[size=3]Đã chuyển
Lần sau post đúng mục nha bạn, ko sẽ bị xóa bài .
BQT - Bani
[/size]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)