Người mẫu - hoa hậu 2022-07-20 05:01:16

MC nổi tiếng VTV khoe ảnh hở, ngộp thở vì vòng 1


Mới đây trên trang cá nhân, MC Mai Phương của VTV gây chú ý khi show loạt hình trong chuyến du lịch biển tại Maldives.

Khoác chiếc áo mỏng manh bên trong là bikini, người đẹp họ Ngô khéo léo khoe thân hình mảnh mai cùng vòng 1 căng tròn.



"Biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Chỉ có điều về thành làn da bánh mật. Nhưng vì cảnh đẹp quá vẫn phải phơi thôi", "Làm cô gái da nâu một hôm",… loạt caption đi kèm ảnh.

Vốn là người chọn phong cách thời trang an toàn, lần chơi lớn khoe ảnh hở mới đây của nữ MC lập tức gây chú ý lớn. 



Ngoài ngợi khen sắc vóc, nhiều người còn để lại lời đề nghị MC nhà đài phải chăm chỉ khoe thêm những bức hình như thế này.

Mai Phương là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của kênh truyền hình VTV6, cô SN 1997, đang là nhân sự cứng của Bữa Trưa Vui Vẻ.



Trước khi bén duyên với nhà đài, người đẹp họ Ngô từng suýt góp mặt tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam. Đặc biệt hơn cả, người gửi hồ sơ đăng ký dự thi không phải Phương mà do một người hâm mộ.

Tuy nhiên, do bận một số công việc cá nhân nên Mai Phương đã xin rút lui vào phút chót, gây nhiều tiếc nuối cho người yêu mến.

Mai Phương đã tham gia một số cuộc thi nhan sắc và đạt danh hiệu Á khôi 1 và Miss Thân Thiện của cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2016. 9X tốt nghiệp Đại học Quốc gia Hà Nội.



Tâm sự về công việc, MC nhà đài từng lộ thu nhập cực khủng. Cô cho hay: "Thi đại học tôi đạt số điểm khá cao, 27 điểm. Ra trường, chỉ sau 1 tháng tôi đã kiếm được cả trăm triệu.

Tôi là người độc lập, cá tính, không bao giờ muốn phụ thuộc vào bất cứ ai. Nếu sau này kết hôn, dù ông xã không có gì, chỉ cần yêu thương, che chở được tôi, tôi cũng chấp nhận".

Cuối tháng 11 năm ngoái, cô đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai nhưng đến thời điểm hiện tại, danh tính người ấy chưa được hé lộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)