Hot boy - hot girl 2015-02-14 03:14:52

MC Linh Sunny cuốn hút với vẻ đẹp căng tràn sức sống.Nhìn e mà a cứ tưởng Trái Đất ngừng quay <3 <3 <3


Cô nàng MC Mỹ Linh của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý trong quá trình Nam tiến của mình.

Mới đây, người đẹp Phạm Mỹ Linh (Linh Sunny) đã thực hiện một bộ ảnh chào năm mới với vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng giữa thời tiết đang rất đẹp của thời điểm giao mùa. Cô nàng MC của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 đang ngày càng khẳng định mình bằng sự duyên dáng, cởi mở khi đứng bên cạnh MC Thanh Bạch trong các đêm lên sóng. 


Là một người con gái gốc Hà Thành, Mỹ Linh sinh ra và lớn lên trong một gia đình trí thức, sự điềm tĩnh, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung ăn sâu vào tính cách cũng như phong cách của Mỹ Linh mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Với vẻ ngoài nữ tính, rạng rỡ và vô cùng thu hút, mặc dù có nhiều cơ hội nghề nghiệp đến với cô rất sớm nhưng Mỹ Linh quyết tâm chỉ khi Tốt nghiệp Đại học Kinh Tế Quốc Dân, việc học xong xuôi thì cô nàng mới bắt đầu đón nhận và thử sức với những cơ hội, thỏa niềm đam mê của mình. Cũng chính vì lẽ đó mà Mỹ Linh được gia đình vô cùng tin tưởng và ủng hộ khi cô nàng quyết định một mình Nam tiến, để thực hiện những gì mình yêu thích.

 


 



Vẻ đẹp trong sáng nhưng không kém phần quyến rũ của Mỹ Linh




Vì có khả năng dẫn cả song ngữ Anh - Việt nên Mỹ Linh ngày càng "đắt show" MC bên cạnh việc xuất hiện hàng tuần ở Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 bên cạnh Thanh Bạch






Phạm Mỹ Linh là một trong những MC nữ quyến rũ nhất showbiz hiện nay

Theo

AXA / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)