Truyện tranh 2009-03-18 00:50:51

Matt Damon không tin vào giải Oscar


Điệp viên Jason Bourne phát biểu: "Tôi không nghĩ các giải thưởng của Viện hàn lâm là luôn đúng. Tôi cho rằng họ thường sai lầm nhiều hơn là chính xác".


Matt Damon và Ben Affleck với bức tượng vàng năm 1997.
Tuy nhiên, Matt Damon không phủ nhận kết quả của kỳ Oscar năm 1997 khi anh và Ben Affleck nhận giải Kịch bản xuất sắc cho bộ phim Good Will Hunting.

"Tôi cho rằng cách tốt nhất để đánh giá một bộ phim là vào 10 năm sau khi bộ phim ra mắt. Họ nên cân nhắc giải thưởng theo cách đó. Tôi nghĩ giải Oscar năm nay nên trao cho cho những bộ phim từ năm 1998", Matt nói.

Như thế có nghĩa là nam diễn viên 38 tuổi không mong muốn Viện hàn lâm chú ý đến vai diễn của mình trong các bộ phim sẽ ra mắt năm nay như The Human Factor của Clint Eastwood, Margaret của Kenneth Lonergan, Green Zone của Paul Greengrass và The Informant của Steven Soderbergh, cho đến tận năm 2019.



Matt Damon cùng vợ và 2 con. Ảnh: bauergriffinonline.
Từ khi chào đón cô con gái thứ hai vào tháng 8/2008, Matt nhận ra rằng việc làm cha là một trải nghiệm phức tạp mà chỉ có những người có con mới hiểu được. Anh cũng thừa nhận rằng mình giờ đây nhàm chán hơn bao giờ hết và luôn mệt mỏi về đêm. Anh đã học được cách trân trọng giấc ngủ. "Tôi nghĩ trở thành bố làm thay đổi mọi thứ ở con người bạn theo những cách nhỏ nhặt nhất, điều mà bạn không thể hiểu được nếu không có con".

Trước về tin đồn rằng anh đang viết một kịch bản mới với người bạn thân nhất của mình, Ben Affleck, Matt thừa nhận họ đang ấp ủ một kế hoạch, nhưng không tiết lộ thời gian công bố.

Diệu Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)