Hot boy - hot girl 2014-09-21 16:49:59

Mặt thật của những cô gái nổi tiếng nhờ ảnh thẻ quá xinh


Khoe ảnh thẻ xinh đẹp là trào lưu từng gây sốt mạng trong năm 2013, trước sự quan tâm của dư luận, nhan sắc thật của chủ nhân tấm ảnh đều lần lượt được tìm thấy.

Vũ Ngọc Diễm (nickname Nabe Vu) là cô gái đầu tiên của trào lưu phát sốt vì ảnh thẻ quá xinh trong cộng đồng mạng. Hình ảnh của cô sau khi được đăng tải lên diễn đàn dành cho giới trẻ vào giữa năm 2013. Bản thân Ngọc Diễm cũng cảm thấy bất ngờ vì bỗng nhiên được nổi tiếng. Facebook cá nhân của cô gái này tăng gần 5.000 lượt theo dõi chỉ trong vài ngày. Theo thông tin đi kèm hình ảnh, Diễm thuộc thế hệ 9X, từng theo học ĐH Phòng cháy chữa cháy và sống tại Hà Nội. 
Trước sự quan tâm của dân mạng, những hình ảnh về gương mặt thật của Diễm cũng được tìm thấy. Tuy dung nhan thật không long lanh như ảnh thẻ nhưng ngoài đời, 9X vẫn khá xinh xắn.
Hình ảnh của Diễm trở thành đề tài bàn tán của dân mạng trong suốt một thời gian dài.
Tiếp sau Ngọc Diễm là nhan sắc ảnh thẻ của cô gái đến từ THPT Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang với nét mặt trong sáng, thu hút người xem. Hình ảnh không phải do chính tay chủ nhân tấm ảnh đăng tải nên sau khi bất ngờ được cộng đồng mạng biết đến, cô gái đã yêu cầu xin được giữ kín danh tính. 
Tuy nhiên, những hình ảnh của cô ngoài đời thật vẫn được tìm thấy và xuất hiện trên mạng vào thời điểm nóng của cơn sốt.
Nhan sắc của nữ sinh khá bình thường nên nhiều người xem đoán rằng, cô đã nhờ công nghệ chỉnh sửa hình ảnh.
Cách đó không lâu, một nữ sinh khác có tên là Trúc, sinh năm 1995, lớn lên tại Hải Phòng, cũng khoe ảnh thẻ với nhan sắc ngọt ngào gây sốt mạng. Nhân vật chính trong bức ảnh thẻ cho biết, hình ảnh được chụp ở tiệm, dùng làm hồ sơ. Trên trang Facebook của Trúc chia sẻ khá nhiều thông tin và hình ảnh của mình.
Một trong những tấm ảnh đời thường minh chứng cho gương mặt vốn dĩ đã rất ưa nhìn của Trúc.
Cũng giống như những cô gái khác, Trúc từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng sau khi bất ngờ nổi tiếng vì ảnh thẻ quá xinh.
Ảnh thẻ của cô gái có nickname Na Miu Nguyen (tên thật là Nguyễn Thị Phương Ngân) được lan truyền rộng rãi trên mạng, thời điểm ấy, Ngân đang học cấp 2 tại trường THCS ở quận Hóc Môn, TP.HCM. Nét mặt hài hoà, thuỳ mị của Ngân trong ảnh thẻ chính là điều đốn tim các chàng trai ngay lần đầu bắt gặp. 
Ngoài đời, Ngân cũng là cô gái xinh xắn, sở hữu lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội, là gương mặt nổi bật trong hội "trai xinh, gái đẹp" trên Facebook.
Phương Ngân đã lên cấp 3, hình ảnh của cô được ghi lại trong ngày khai giảng năm học mới, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Ảnh: Bum.
Tất cả những cô gái trên sau khi được cộng đồng mạng biết đến nhờ có ảnh thẻ xinh đều không có hoạt động gì nổi bật. Riêng Lê Lý Lan Hương sinh năm 1994, đang là sinh Đại học Công nghệ TP.HCM lại tận dụng sự nổi tiếng của mình trên mạng xã hội nhờ có ảnh thẻ xinh khá khôn ngoan.
Với danh xưng "hot girl ảnh thẻ", 9X thường xuyên trở thành mẫu ảnh trong các bộ hình thời trang - giới trẻ, tham gia đóng MV, clip quảng cáo. Những hình ảnh của cô đa số đều do Tường Vinh - bạn trai "hot girl ảnh thẻ" thực hiện.
Cùng với hot girl bánh tráng trộn, hot girl ảnh thẻ - Lan Hương là một trong những gương mặt lọt vào danh sách "Những bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm" của năm 2013.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)