Chuyện shock 2013-12-23 06:40:48

Mất quyền nuôi con, ông bố ném con trai 3 tuổi từ tầng 52 xuống đất


[size=6]Dmitriy Kanarikov, 35 tuổi, đã ném cậu con trai 3 tuổi từ ban công tầng 52 của tòa tháp South Park Tower (Manhattan, New York) rồi cũng nhảy lầu tự tử sau khi không giành được quyền nuôi con với người vợ cũ của mình.[/size]
Vụ việc thương tâm vừa xảy ra tại Manhattan, New York, Mỹ vào khoảng 12h05' trưa ngày hôm qua (22/12) khi anh Kanarikov thẳng tay ném cậu con trai 3 tuổi Kirill Kanarikov xuống từ tầng 52 của toà tháp rồi cũng nhảy xuống theo. 
 

Tòa nhà cao tầng nơi xảy ra vụ việc kinh hoàng.


Vụ việc khiến Kanarikov chết ngay tại hiện trường. Trong khi đó, xác cậu bé Kirill Kanarikov được tìm thấy trên tầng mái của toà nhà kế bên. Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện St. Luke’s Roosevelt ngay lập tức, nhưng Kirill Kanarikov đã tử vong ít phút sau đó. 
 



Lực lượng cứu hộ và cảnh sát đã có mặt ngay tại hiện trường.

 

Một nhân chứng của vụ việc cho biết "Anh ta tới tòa nhà cùng con trai. Sau đó anh ta ném cậu bé xuống rồi cũng nhảy xuống theo."
 
Một nhân chứng tại tòa nhà kể lại, ông trông thấy cậu bé mặc bộ đồ Giáng sinh rất đẹp đã cố gắng níu lấy tay của nhân viên y tế trước khi nhắm mắt. 
 

Cậu bé Kirill Kanarikov đáng thương.

 
Một nhân chứng khác có tên Adam Gutierrez - người đang làm việc gần đó - cũng cho hay anh đã nghe những âm thanh kinh khủng khi 2 thi thể rơi xuống. Adam nói: “Tôi đang làm việc thì nghe tiếng boong khá to. Âm thanh khủng khiếp đó cho thấy họ phải rơi từ độ cao rất lớn”.

 
Vụ việc xảy ra 3 tháng sau khi Kanarikov, một người dân nhập cư đến từ Ukraine, viết trên trang Facebook cá nhân của mình rằng "Tôi muốn trở thành một người chồng, một người cha tuyệt nhất thế giới. Hiện tại với tôi, không có gì quan trọng hơn điều đó." 
 

 

Gia đình Kanarikov khi còn hạnh phúc.

 
Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến hành động của Dmitriy là vì toà án vừa đưa ra quyết định buộc anh phải giao con trai cho người vợ đã ly dị. Ngày xảy ra vụ việc cũng là ngày cuối cùng Dmitriy được ở với con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)